Mẹo Hay

Cách cập nhật iOS 18 Public beta để trải nghiệm sớm những nâng cấp của bản cập nhật lớn này

Cách cập nhật iOS 18 Public beta để trải nghiệm sớm những nâng cấp của bản cập nhật lớn này

Vào ngày 16/7, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iOS 18 Public Beta cho người dùng có thể trải nghiệm trước khi tung ra bản chính thức vào tháng 9. Người dùng có thể tải và cập nhật dễ dàng sau khi đăng ký chương trình beta.

iOS 18 Public Beta được công bố cho người dùng toàn cầu, các tính năng của bản cập nhật này gần như tương tự bản iOS 18 Developer Beta 3 ra mắt gần đây. Đặc biệt, phiên bản thử nghiệm công khai này Apple đã sửa các lỗi trước đó, giúp người dùng trải nghiệm ổn định hơn. Nếu có nhu cầu cập nhật mà chưa biết cách thực hiện, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cách cập nhật iOS 18 Public Beta

Lưu ý:

  • Dù đã xử lý được một số lỗi phát sinh trước đó nhưng phiên bản Public này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nên có thể khiến máy hoạt động không như mong muốn ở một số vấn đề, do đó bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện.
  • Hãy tiến hành sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật để có thể hạ cấp xuống iOS 17 khi cần.

Bước 1: Bạn vào trang Apple Beta và tiến hành Đăng ký dựa theo tài khoản Apple ID để nhận bản cập nhật. Trường hợp đã đăng ký trước đó, bạn có thể bỏ qua bước này.

Cách cập nhật iOS 18 Public Beta 1

Bước 2: Bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt > Chọn đến Cài đặt chung > Sau đó chọn mục Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 18 Public Beta 2

Bước 3: Lúc này, bạn chọn mục Bản cập nhật Beta > Danh sách các bản beta xuất hiện, bạn chọn vào iOS 18 Public Beta.

Cách cập nhật iOS 18 Public Beta 3

 

Bước 4: Sau đó bạn quay trở lại mục Cập nhật phần mềm, hệ thống sẽ load lại và bạn sẽ thấy phiên bản iOS 18 Public Beta xuất hiện, lúc này bạn chọn Cập nhật bây giờ hoặc hẹn Cập nhật đêm nay để tiến hành cập nhật lên nhé.

Cách cập nhật iOS 18 Public Beta 4

Quá trình tải cập nhật nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào mạng internet bạn đang sử dụng, do đó bạn có thể chờ trong 30 phút đến 1 giờ để quá trình cập nhật hoàn tất và có thể trải nghiệm nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close