Thị Trường

Tham khảo ngay top 3 smartphone Việt giá chưa đến 6 triệu đồng đáng mua, xét cả về thiết kế lẫn cấu hình và giá bán

Vsmart Active 3
Vsmart Active 3

Phân khúc điện thoại thương hiệu Việt giá chưa đến 6 triệu đồng đang là chủ đề bàn tán thu hút đông đảo người dùng. Điểm nổi bật của phân khúc giá dưới 6 triệu là thiết kế trẻ trung, cấu hình tương đối ổn, dung lượng pin lớn và đặc biệt giá cả phải chăng.

Dưới đây là top 3 smartphone thương hiệu Việt giá chưa đến 6 triệu đồng được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo, mời bạn tham khảo.

Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 được cho là một trong những mẫu điện thoại có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc giá chưa đến 6 triệu đồng. Vsmart Joy 3 cũng thuộc số ít máy cháy hàng trong chớp mắt khi lên kệ tại Thế Giới Di Động. Điều gì khiến Vsmart Joy 3 hút khách như vậy?

Vsmart Joy 3

Đầu tiên, Vsmart Joy 3 sở hữu cấu hình tương đối tốt so với phân khúc giá, với trang bị chip Snapdragon 632 đi kèm 2 GB/3 GB RAM. Đáp ứng tốt nhu cầu Facebook, lướt net, thậm chí chiến Liên Quân Mobile ở mức cấu hình trung bình.

Tuy có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng tại Thế Giới Di Động, Vsmart Joy 3 vẫn được trang bị bộ 3 camera sau gồm cảm biến chính 13 MP, ống kính góc rộng 8 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông, mặt trước là camera selfie 8 MP tích hợp dưới dạng giọt nước.

Vsmart Joy 3

Như đã nói, điện thoại thuộc phân khúc giá dưới 6 triệu thường sở hữu điểm nổi bật như viên pin dung lượng khủng, Vsmart Joy 3 tích hợp viên pin siêu to khổng lồ dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Những yếu tố trên đã khiến đông đảo người dùng Việt sẵn sàng bỏ tiền ra mua Vsmart Joy 3.

 

 

 

 

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close