Đánh Giá

Lộ thông tin về thời điểm tốt nhất bạn nên ‘xuống tiền’ mua iPhone mới

Apple sẽ năm nay được cho là sẽ giảm giá cực sốc đối với dòng iPhone 11 với mức giá 549 USD (khoảng gần 13 triệu VND) ngay sau khi iPhone 12 ra mắt.

Nhiều mẫu iPhone cũ đang có giá bán rất tốt nhưng chúng sẽ càng có giá phải chăng hơn nữa trong thời gian tới. Đây là thông tin mới nhất mà leaker iAppleTimes vừa chia sẻ mới đây.

Apple sẽ năm nay được cho là sẽ giảm giá cực sốc đối với dòng iPhone 11 với mức giá 549 USD (khoảng gần 13 triệu VND) ngay sau khi iPhone 12 ra mắt. (Ảnh: Ivan Petkov)

Cụ thể, chia sẻ mới đây từ leaker iAppleTimes cho biết rằng, Apple sẽ năm nay sẽ giảm giá cực sốc đối với dòng iPhone 11 với mức giá 549 USD (khoảng gần 13 triệu VNĐ) ngay sau khi iPhone 12 ra mắt.

Đây sẽ là thời điểm tốt nhất cho những ai muốn mua một chiếc điện thoại mới với giá siêu ưu đãi.

Đây sẽ là thời điểm tốt nhất cho những ai muốn mua một chiếc điện thoại mới với giá siêu ưu đãi. (Ảnh: Crystal Cox/Business Insider)

Tuy nhiên, ngoài phiên bản iPhone 11, Apple được cho là sẽ không giảm giá thêm dòng iPhone nào nữa mà thay vào đó là sẽ ngừng sản xuất ra thị trường.

Theo leaker iAppleTimes, Apple sẽ tiếp tục chiến lược ngừng bán ra một số mẫu iPhone cũ ngay sau khi công bố thế hệ iPhone 11. Một trong số những dòng iPhone bị ngừng sản xuất sẽ ‘gọi tên’ iPhone XR, tiếp theo là iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

iPhone XR được cho là sẽ bị Apple khai tử sau khi ra mắt iPhone 12. (Ảnh: SquareTrade)

Lý do khiến Apple ‘khai tử’ iPhone XR thay vì giảm giá thêm nữa có thể xuất phát từ iPhone SE 2020.

Theo đó, thế hệ iPhone SE thứ 2 này đang được bán với mức giá chỉ có 399 USD (hơn 9 triệu VNĐ) và có phần cứng mạnh mẽ hơn so với iPhone XR. Vì vậy sẽ là bất hợp lý khi Apple tiếp tục bán ra dòng điện thoại này, ngay cả với mức giá thấp nhất.

Năm ngoái, Apple cũng đã ngừng sản xuất iPhone Xs và iPhone Xs Max, và năm nay, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ được thay thế bằng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Apple được cho là sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone mới vào cuối năm nay, tất cả đều sẽ trang bị màn hình OLED với một phiên bản iPhone 12 5.4 inch, một phiên bản iPhone 12 Max 6.1 inch, một phiên bản iPhone 12 Pro 6.1 inch và một phiên bản iPhone 12 Pro Max 6.7 inch.

Apple được cho là sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone mới vào tháng 10 năm nay. (Ảnh: Internet)
iPhone 12 dự kiến sẽ được lấy cảm hứng từ “huyền thoại” iPhone 4 với thiết kế vuông vắn đầy mạnh mẽ. (Ảnh: Svetapple)

Trong đó, iPhone 12 được cho là sẽ có giá khởi điểm 649 USD cho 128 GB bộ nhớ trong. iPhone 12 Max sẽ có giá 749 USD cho phiên bản với bộ nhớ trong tương tự; iPhone 12 Pro sẽ lên kệ với giá 999 USD cho bản 128 GB bộ nhớ trong và iPhone 12 Pro Max sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close