Đánh Giá

Đánh giá Nothing Phone (2) dùng Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W

Sau những thành công từ Nothing Phone (1) làm mưa làm gió thị trường smartphone thời gian qua thì mới đây những thông tin rò rỉ về thế hệ kế nhiệm Nothing Phone (2) đã bắt đầu xuất hiện trên các trang tin công nghệ và được dự đoán sẽ được cải tiến và mạnh mẽ hơn so với thế hệ cũ. Vậy Nothing Phone (2) có gì mới? Nothing Phone (2) cấu hình ra sao? Nothing Phone (2) giá bao nhiêu? Khi nào Nothing Phone (2) ra mắt? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lưu ý:

  • Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Nothing Phone (2) ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nhé!
  • Bởi vì những hình ảnh về thiết kế cụ thể của Nothing Phone (2) vẫn chưa xuất hiện nên mình sẽ dùng hình ảnh của Nothing Phone (1) để minh họa cho bài viết.

Nothing Phone (2) cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Dựa theo nguồn tin rò rỉ thì Nothing Phone (2) sẽ được nâng cấp hơn so với thế hệ Nothing Phone (1), cụ thể hơn thì trang priceinall cho biết Nothing Phone (2) sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm. Đây là phiên bản cải tiến của Snapdragon 8 Gen 1 nhằm khắc phục những nhược điểm và nâng cấp hơn so với phiên bản trước. Với con chip này, hiệu năng của Nothing Phone (2) sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn so với vi xử lý Snapdragon 778G mà Nothing Phone (1) sở hữu.

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Nothing Phone (2) sẽ được được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Nothing.

Thêm một chút thông tin về Snapdragon 8 Gen 2 cho bạn nào chưa biết thì đây là con chip sẽ được TSMC sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm và dự kiến sẽ được trình làng vào hội nghị thượng đỉnh Snapdragon vào ngày 14 – 17/1 sắp tới đây. Do được cải tiến và nâng cấp hơn nên mình tin Snapdragon 8 Gen 2 hoàn toàn có thể đảm được hầu hết các tác vụ nặng nhẹ khác nhau khi được trang bị cho Nothing Phone (2) đấy!

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Với Snapdragon 8 Gen 2, Nothing Phone (2) hoàn toàn có thể đảm đương rất tốt các tác vụ nặng nhẹ khác nhau (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: THE WIX – THE WIX.

Để có thể hỗ trợ cho Snapdragon 8 Gen 2 hoạt động tốt hơn, nguồn tin trên cũng cho biết Nothing Phone (2) sẽ được trang bị RAM 8 GB hoặc 12 GB, giúp máy có thể hoạt động mượt mà và đa nhiệm hơn. Đồng thời, đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB để người dùng có thể sở hữu một không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi hơn để tải về các ứng dụng cũng như tài liệu phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Nothing Phone (2) sẽ có mức dung lượng RAM và bộ nhớ trong tương tự như thế hệ tiền nhiệm trước đây (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: TechRadar.

Về phần dung lượng pin, trang Hi94 cho biết Nothing Phone (2) sẽ giữ nguyên mức dung lượng pin giống với thế hệ tiền nhiệm ở mức 4.500 mAh. Tuy nhiên, mức sạc nhanh sẽ được nâng cấp hơn khi mức 33 W sẽ được nâng lên mức 45 W, điều này phần nào đảm bảo được vẻ ngoài mỏng nhẹ giống với thế hệ trước cho Nothing Phone (2) đồng thời giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian khi sạc pin cho thiết bị.

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Nothing Phone (2) dự kiến sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh với mức sạc nhanh được nâng cấp lên mức 45 W (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Gizmochina.

Theo những thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Nothing Phone (2) cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.55 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 2.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Camera sau: Độ phân giải 50 MP + 48 MP + 8 MP.
  • Camera selfie: Độ phân giải 16 MP.
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Nothing Phone (2) có gì mới? Màn hình AMOLED cùng cụm hệ thống camera cải tiến

Không chỉ riêng cấu hình, Nothing Phone (2) cùng sẽ được nâng cấp hơn về mặt hiển thị. Trong bài viết mới nhất, trang priceinall cũng cho biết Nothing Phone (2) sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.55 inch và cho ra hình ảnh có độ phân giải Full HD+. So với tấm nền OLED ở phiên bản tiền nhiệm thì màn hình AMOLED sẽ cho hiển thị tốt hơn với màu đen sâu hơn, nếu Nothing Phone (2) thật sự được trang bị những thông số rò rỉ như trên thì mình tin thiết bị sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm rất tốt về mặt hiển thị đấy!

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Nothing Phone (2) sẽ sử dụng màn hình AMOLED với kích thước 6.55 inch… (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Gizmochina.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng cao Nothing Phone (2) cũng sẽ có mức tần số quét 120 Hz giống với phiên bản tiền nhiệm trước đây. Với mức tần số quét trên, bạn sẽ có thể dễ dàng chiến được những tựa game chiến đấu một cách dễ dàng thông qua những thao tác vuốt chạm mượt mà mà mức 120 Hz mang lại.

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
… và đi kèm với tần số quét 120 Hz (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: TechRadar.

Ở phiên bản Nothing Phone (2) có thể hệ thống camera của thiết bị sẽ được nâng cấp hơn với thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 48 MP.
  • Camera tele: Độ phân giải 8 MP.
  • Camera selfie: Độ phân giải 16 MP.
Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Nothing Phone (2) sẽ được nâng cấp về hệ thống camera với 3 ống kính ở mặt sau (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Gizmochina.

Nhìn vào thông số mà trang priceinall rò rỉ bên trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hệ thống camera của Nothing Phone (2) sẽ được nâng cấp lên 3 ống kính thay vì dùng 2 ống kính như thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, camera chính của máy vẫn sẽ được giữ nguyên ở mức 50 MP.

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Trong đó, cảm biến chính của Nothing Phone (2) vẫn sẽ giữ nguyên ở mức 50 MP đi kèm với 2 ống kính phụ (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Gizmochina.

Đi kèm với đó sẽ là camera góc siêu rộng 48 MP và camera tele với độ phân giải 8 MP, đây có thể coi là điểm thay đổi lớn nhất ở Nothing Phone (2) và mình cũng đang rất mong chờ về những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Nothing Phone (2) để xem thiết bị sẽ có thay đổi như thế nào khi trang bị 3 ống kính ở mặt sau.

Nothing Phone (2) giá bao nhiêu? Khi nào Nothing Phone (2) ra mắt?

Hiện tại thì thông tin về mức giá cũng như ngày ra mắt của Nothing Phone (2) vẫn còn là một ẩn số. Nhưng nếu dựa theo thông lệ hàng năm trình làng của đại đa số các hãng smartphone trên thị trường hiện này thì khả năng cao Nothing Phone (2) sẽ được ra mắt vào tháng 7/2023 với mức giá dao động từ 9.5 – 10 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Dựa theo những thông tin rò rỉ bên trên thì đây là một mức giá khá hợp lý so cho một phiên bản nâng cấp với cấu hình mạnh hơn.

Nothing Phone (2) có gì mới: Snapdragon 8 Gen 2, sạc nhanh 45 W
Bạn có kỳ vọng gì ở Nothing Phone (2) không? (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Gizmochina.

Vừa rồi là những thông tin rò rỉ về Nothing Phone (2) mà mình đã tổng hợp được. Vậy bạn có suy nghĩ hay kỳ vọng gì về Nothing Phone (2) hay không? Nếu có thì hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận bên dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close