Đánh Giá

watchOS 11 có gì mới: Ra mắt ứng dụng Vitals, cường độ luyện tập, Ngăn Xếp Thông Minh và mặt đồng hồ Ảnh

watchOS 11 có gì mới

watchOS 11, phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho Apple Watch, hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý về sức khỏe và thể chất, nâng tầm trải nghiệm người dùng lên một mức cao mới. Tìm hiểu ngay watchOS 11 có gì mới trong bài viết này.

1. Ứng dụng Vitals mang đến cái nhìn chuyên sâu về sức khỏe

Ứng dụng Vitals cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện về các chỉ số sức khỏe quan trọng. Theo dõi các chỉ số sức khỏe khi ngủ như nhịp tim, nhịp thở, nhiệt độ cổ tay, thời gian ngủ và nồng độ oxy trong máu. Phân tích dữ liệu sức khỏe, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và phát hiện các dấu hiệu bất thường. Khi có hai hoặc nhiều chỉ số nằm ngoài phạm vi bình thường, người dùng sẽ nhận được thông báo và lời giải thích về tác động của những thay đổi này. Thuật toán phân tích và cảnh báo được phát triển dựa trên nghiên cứu thực tế và sự hợp tác với các chuyên gia lâm sàng.

watchOS 11 có gì mới
Nguồn: Apple

2. Hỗ trợ tốt hơn trong thời gian mang thai

Ứng dụng Theo Dõi Chu Kỳ trên Apple Watch có thể hiển thị tuổi thai và hỗ trợ ghi lại các triệu chứng thai kỳ. Người dùng nhận thông báo về ngưỡng nhịp tim cao, vì nhịp tim có xu hướng tăng trong thai kỳ. Nhắc nhở thực hiện bài đánh giá sức khỏe tinh thần mỗi tháng để theo dõi tâm trạng và phát hiện sớm các vấn đề. Độ Ổn Định Khi Đi Bộ trên iPhone cảnh báo nguy cơ ngã cao hơn trong tam cá nguyệt thứ ba.

watchOS 11 có gì mới
Nguồn: Apple

3. Tính năng Cường độ luyện tập

Tính năng Cường độ luyện tập giúp người dùng theo dõi tác động của các bài tập tác động theo thời gian. Xếp hạng từ 1 đến 10 cho thấy độ khó của bài tập dựa trên các yếu tố như tuổi tác, giới tính, cân nặng, dữ liệu GPS, nhịp tim và độ cao. Theo dõi mức độ căng thẳng của cơ thể từ các bài tập trong 7 ngày so với 28 ngày gần nhất. Hiểu được mức độ căng thẳng của cơ thể đang tăng, giữ nguyên hay giảm đi. Xem tác động tiềm ẩn của việc tiếp tục tập luyện ở mức độ hiện tại. Xem cường độ luyện tập cùng với dữ liệu từ ứng dụng Vitals.

watchOS 11 có gì mới
Nguồn: Apple

4. Nhiều cải tiến giúp cá nhân hóa trải nghiệm Apple Watch

watchOS 11 có nhiều cải tiến giúp cá nhân hóa trải nghiệm Apple Watch của bạn hơn bao giờ hết. Đầu tiên là Ngăn Xếp Thông Minh, giúp bạn truy cập nhanh thông tin quan trọng từ bất kỳ mặt đồng hồ nào. Các tiện ích mới như Shazam, Ảnh, Khoảng Cách,… Đề xuất thông minh dựa trên thời gian, ngày tháng, vị trí và thói quen. Tiện ích tương tác để thực hiện thao tác ngay từ Ngăn Xếp Thông Minh. Hiển thị Hoạt Động Trực Tiếp. Tiếp theo là mặt đồng hồ Ảnh, tự động đề xuất hình ảnh đẹp nhất từ thư viện ảnh của bạn. Thuật toán thông minh tối ưu hóa bố cục và tạo chiều sâu. Tùy chỉnh kích thước thời gian, kiểu chữ và hơn thế nữa. Chế độ Dynamic hiển thị hình ảnh mới mỗi khi bạn đưa cổ tay lên.

watchOS 11 có gì mới
Nguồn: Apple

5. watchOS 11 hỗ trợ máy nào?

Dưới đây là một số điểm chính cần lưu ý về watchOS 11:

  • Ngày ra mắt: Cuối năm nay.
  • Thiết bị tương thích: Apple Watch Series 6 trở lên.
  • Yêu cầu iPhone: iPhone Xs trở lên chạy iOS 18.
  • Tính năng: Một số tính năng có thể bị giới hạn theo khu vực, ngôn ngữ và thiết bị.

Trên đây là các thông tin về watchOS 11. Chúc các bạn ngày mới nhiều năng lượng nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close