Mẹo Hay

2 cách tìm Facebook qua số điện thoại cực đơn giản, giúp bạn biết được tài khoản bạn bè, người thân

Cách tìm Facebook qua số điện thoại

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới hiện nay và việc tìm kiếm một tài khoản Facebook bằng số điện thoại có thể rất hữu ích trong nhiều trường hợp. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tìm Facebook qua số điện thoại trên iPhone, giúp các bạn có thể tìm kiếm tài khoản của bạn bè nhé!

1. Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Facebook

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook trên iPhone > Nhấn vào Tìm kiếm (biểu tượng kính lúp) ở phía trên > Nhập số điện thoại mà bạn muốn tìm tài khoản vào thanh tìm kiếm.

Cách tìm Facebook qua số điện thoại

Bước 2: Sau khi tìm kiếm, kết quả sẽ hiển thị ra một trong ba trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Facebook sẽ hiện thị ra tên tài khoản trùng với số điện thoại đã đăng ký.
Cách tìm Facebook qua số điện thoại
  • Trường hợp 2: Facebook sẽ hiện thị ra những bài viết có đề cập đến số điện thoại mà bạn tìm kiếm, được đăng ở trang cá nhân hoặc trong các nhóm công khai.
Cách tìm Facebook qua số điện thoại
  • Trường hợp 3: Facebook sẽ hiển thị ra Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ ai…, có nghĩa không có tài khoản nào được đăng ký từ số điện thoại bạn tìm kiếm.
Cách tìm Facebook qua số điện thoại

2. Sử dụng tính năng tìm tài khoản bằng số điện thoại trên Facebook

Bước 1: Bạn truy cập vào *đường link này.

Bước 2: Nhập số điện thoại mà bạn muốn tìm tài khoản và nhấn Tìm tài khoản > Nếu có tài khoản được tạo bằng số điện thoại, Facebook sẽ hiện lên cho bạn tài khoản của người dùng đó.

Cách tìm Facebook qua số điện thoại

Vừa rồi là bài viết hướng dẫn 2 cách giúp các bạn có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn bè qua số điện thoại. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ để ủng hộ cho mình nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close