Mẹo Hay

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết thì sẽ có trải nghiệm nhắn tin, nghe gọi và giải trí tuyệt hơn rất nhiều

Âm thanh Zalo

Âm thanh của ứng dụng Zalo trên điện thoại khi có thông báo tin nhắn đến hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy bạn có biết những mẹo âm thanh Zalo như thay đổi nhạc chuông, tùy chỉnh tắt nhạc hay xử lý các vấn đề trục trặc âm thanh trên Zalo không? Cùng theo dõi bài viết này nhé.

1. Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại

Nếu bạn đã chán với chuông báo cuộc gọi mặc định quen thuộc của Zalo mỗi khi có ai đó gọi đến. Thì sau đây, mình sẽ hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Zalo siêu dễ dàng chỉ trong một nốt nhạc nhé.

2. Cách đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone

Đây là tính năng mới được phát hành cho phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo trên iPhone,  giúp bạn cài nhạc chuông mới cho Zalo trên iPhone để không bị đụng hàng. Bạn xem hướng dẫn bên dưới.

Âm thanh Zalo

3. Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo

Với tính năng đăng nhật ký bạn có thể lưu trữ nhiều khoảnh khắc, nhiều hình ảnh kỷ niệm của mình và bạn bè trên Zalo. Mới đây, Zalo đã có thể cho phép người dùng đăng ảnh lên nhật ký kèm theo bài hát yêu thích. Bạn xem hướng dẫn bên dưới để biết cách làm nhé.

4. Cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo

Zalo là ứng dụng nghe, gọi online trên điện thoại phổ biến bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn thực hiện cuộc gọi cho người khác qua Zalo gặp lỗi về phần âm thanh. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại.

 

Âm thanh Zalo

5. Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo

Zalo cho phép bạn đăng nhật ký kèm theo nhạc. Những bản nhạc này sẽ tự động phát trên trang nhật ký của bạn. Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo.

Âm thanh Zalo

Hi vọng những mẹo trên sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trên Zalo. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận ngay bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close