Thị Trường

MacBook Air mới được ra mắt trong năm nay sẽ sở hữu màn hình kích thước 13.6 inch lớn hơn, cộng với thiết kế tai thỏ thú vị?

Macbook Air

Những tin đồn mới về chiếc MacBook Air đã xuất hiện, bao gồm khả năng có một model 15 inch mới ra mắt vào năm 2023. Hiện nhà phân tích nổi tiếng – Ross Young đã đăng lên Twitter để chia sẻ những chi tiết chính xác hơn về mẫu Macbook Air mới trong năm nay.

Theo Young, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Tư vấn Chuỗi cung ứng màn hình, MacBook Air mới ra mắt vào cuối năm nay sẽ có màn hình lớn hơn. Hiện tại, MacBook Air đang sở hữu màn hình kích thước 13.3 inch, nhưng phiên bản mới ra mắt trong năm nay được cho là sẽ có màn hình 13.6 inch.

Sự gia tăng kích thước này có thể đến từ việc Apple giảm độ dày của viền màn hình, kích thước tổng thể thì không thay đổi so với MacBook Air hiện tại. Về cơ bản, đây là chiến lược tương tự mà chúng ta đã thấy Apple thực hiện với MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

Macbook Air
Ảnh minh họa (Nguồn: Mobylak)

Ngoài ra, Young còn chia sẻ rằng MacBook Air 15 inch sắp ra mắt vào năm 2023 sẽ có màn hình 15.2 inch. Kích thước này nhỏ hơn so với màn hình 15.4 inch trước đây mà Apple sử dụng cho MacBook Pro.

Một thông tin thú vị về ngôn ngữ thiết kế của MacBook Air là liệu máy có trang bị thiết kế tai thỏ tương tự như các mẫu MacBook Pro mới hay không. Một số rò rỉ đã nói rằng MacBook Air sẽ có thiết kế notch và viền màu trắng, kết hợp các ngôn ngữ thiết kế của MacBook Pro và iMac 24 inch.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán vào thứ rằng MacBook Air 15 inch mới sẽ được đặt tên rút gọn là “MacBook” và sẽ ra mắt vào cuối năm 2023.

Không biết bạn có mong muốn sự thay đổi kích thước màn hình trên MacBook Air mới hay không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close