Thị Trường

Thiết kế iPhone 14 Pro xuất hiện với màu Đỏ Burgundy cực cuốn hút, phần notch thay đổi lớn như ý muốn của iFans, còn gì nữa?

Thiết lế iPhone 14 Pro tiếp tục lộ diện, mất tai thỏ, thêm màu mới

Chỉ mới hết tháng 3 thôi nhưng thông tin về siêu phẩm iPhone 14 series đã bị rò rỉ khá nhiều. Mới đây nhất thì Technizo Concept dẫn nguồn từ LetGoDigital – một trang chuyên tạo ra các bản concept cho smartphone đã tung ra bản thiết kế iPhone 14 Pro, cùng xem có gì đặc biệt không nhé.

Thiết kế iPhone 14 Pro trong concept mới nhất

Như hình ảnh từ video, chúng ta có thể thấy iPhone 14 Pro có tổng thể khá giống phiên bản tiền nhiệm. Máy vẫn có khung viền vuông vức làm từ kim loại, màn hình phẳng tạo cảm giác cầm nắm rất chắc tay.

Thiết lế iPhone 14 Pro tiếp tục lộ diện, mất tai thỏ, thêm màu mới

Phía sau của iPhone 14 Pro vẫn sở hữu 3 camera cùng 1 cảm biến LiDAR quen thuộc, theo như mình thấy thì cụm camera này dường như to hơn iPhone 13 Pro một ít. Nhiều khả năng các ống kính này vẫn có độ phân giải 12 MP, tuy nhiên sẽ được nâng cấp đáng kể về công nghệ bên trong.

Thiết lế iPhone 14 Pro tiếp tục lộ diện, mất tai thỏ, thêm màu mới

Điểm đặc biệt của thiết bị nằm ở cụm camera trước, giống như nhiều rò rỉ trước đây, Apple sẽ lần đầu tiên loại bỏ tai thỏ và thay vào đó là thiết kế đục lỗ. Điều này làm tăng diện tích hiển thị trên màn hình cũng như tạo cảm giác mới lạ cho người dùng hơn.

iPhone 14 Pro sẽ có các màu Trắng, Xám, Xanh lá cây và đặc biệt là màu Đỏ Burgundy hoàn toàn mới. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2022, trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham khảo các mẫu iPhone 13 series Xanh lá cực bắt trend nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close