Thị Trường

‘Apple của thế giới Android’ sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào 1/4, liệu sẽ là siêu phẩm hay lời nói đùa Cá tháng 4?

Nothing sắp ra mắt sản phẩm mới
Poster thông báo của Nothing (nguồn: Nothing)

Các tin đồn về smartphone thương hiệu Nothing đang xuất hiện ngày càng nhiều. Trong tháng này, công ty cuối cùng đã xác nhận phát triển một điện thoại thông minh mới có tên là Nothing phone (1). Và mới đây, Nothing đã tiết lộ ngày ra mắt của chiếc điện thoại này.

Cụ thể, công ty đã đăng tải trên trang Twitter chính thức, thông báo sẽ tiết lộ sản phẩm mới vào ngày 1/4 (theo giờ địa phương). Ngoài ra, công ty kêu gọi người hâm mộ theo dõi thông báo về “(1) more thing”.

Nothing sắp ra mắt sản phẩm mới

Câu nói “One more thing” có lẽ đã quen thuộc với iFans. Cựu CEO Apple, Steve Jobs luôn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ những sản phẩm mang tính cách mạng sau câu nói “One more thing”. Có lẽ Nothing cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm gây bất ngờ lớn vào ngày 1/4 tới.

Ngoài ra, thông báo còn đi kèm một hình ảnh cho thấy cạnh dưới của chiếc điện thoại với cổng USB Type-C. Hình ảnh cũng cho thấy lưới loa, micrô, dải ăng-ten, và chiếc điện thoại có thể sẽ có khung kim loại. Công ty trước đó cũng đã tiết lộ kế hoạch cho chiếc điện thoại Nothing (1).

Nothing sắp ra mắt sản phẩm mới
Nothing (1) đã được giới thiệu trước đó (nguồn: Gizchina)

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết bị này. Các dự đoán cho biết máy sẽ chạy chip Snapdragon, đồng thời chiếc điện thoại sẽ chạy một giao diện có tên là Nothing OS, rất gần với Android vani. Công ty hứa hẹn 3 năm nâng cấp hệ điều hành Android và lên đến 4 năm cập nhật bảo mật.

Cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là lời nói đùa ngày Cá tháng 4. Liệu chiếc điện thoại Nothing (1) có thực sự được ra mắt vào ngày hôm nay? Hãy cùng chờ đợi thông báo chính thức từ công ty.

Bạn có mong đợi Nothing (1) ra mắt không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close