Thị Trường

Lộ diện thiết kế dự kiến của AirPods Pro 2: Nhỏ gọn với nhiều tính năng mới

Lộ diện thiết kế dự kiến của AirPods Pro 2: Nhỏ gọn với nhiều tính năng mới
AirPods Pro 2

Apple đã cho ra mắt AirPods Pro lần đầu tiên vào tháng 10/2019 với nhiều điểm nhấn về thiết kế, tốc độ kết nối, linh hoạt với nhiều kích cỡ v.v… Gần đây, đã có nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ thứ 2 của thiết bị, các bạn hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu chi tiết nhé!

Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra một số thông tin nhỏ về sản phẩm này như sau: “Chúng tôi hy vọng Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào quý 4/2022 với các tính năng nổi bật bao gồm thiết kế kiểu dáng mới, hỗ trợ định dạng Apple Lossless (ALAC) và hộp sạc có thể phát ra âm thanh để người dùng theo dõi”.

Lộ diện thiết kế dự kiến của AirPods Pro 2: Nhỏ gọn với nhiều tính năng mới
AirPods Pro 2 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn thế hệ trước

Từ một số hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể đoán AirPods Pro 2 dự kiến sẽ sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn thế hệ trước. Điều này có được là do thiết bị sử hệ thống chip SiP (System-in-package) và tối ưu hóa kích thước các linh kiện bên trong. Mặc dù nhỏ gọn hơn nhưng AirPods Pro 2 vẫn có chất lượng âm thanh vượt trội hơn thế hệ trước.

Ngoài ra còn có một số nguồn tin gần đây tiết lộ, chiếc AirPods Pro 2 này có kiểu dáng giống với Google Pixel Buds hoặc Galaxy Buds. Theo nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg, tai nghe mới của Apple sẽ có thiết kế phù hợp với tai hơn và mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Một số hình ảnh của AirPods Pro 2

Ngoài ra, AirPods Pro 2 có thể sẽ kế thừa những tính năng của thế hệ trước bao gồm: Khử tiếng ồn chủ động, chế độ xuyên âm, khả năng chống nước IPX4 và hỗ trợ sạc không dây. Một tính năng quan trọng được rò rỉ trong thời gian gần đây đó là có thể thiết bị mới sẽ được Apple tích hợp thêm một cảm biến để đo lượng oxy trong máu nhằm giúp theo dõi sức khỏe người dùng.

Bạn mong chờ gì từ AirPods Pro 2? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình biết nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close