Thị Trường

iPad mini 6 không thể sạc sau khi cập nhật iPadOS 15.5, nguyên nhân do đâu?

Người dùng iPad mini 6 không thể sạc sau khi cập nhật iPadOS 15.5
Người dùng iPad mini 6 không thể sạc sau khi cập nhật iPadOS 15.5

Nhiều người dùng cho biết đã gặp phải sự cố không thể sạc iPad mini 6 sau khi cập nhật thiết bị lên iPadOS 15.5. Rất nhiều bài đăng phàn nàn về vấn đề trên đã xuất hiện trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

Nhiều người dùng đã thử thay đổi bộ sạc hoặc cáp khác nhưng iPad mini 6 vẫn không nhận sạc sau khi cập nhật iPadOS 15.5. Thậm chí một số người dùng còn thử khôi phục phần mềm nhưng cũng không tránh khỏi lỗi.

Bản cập nhật iPadOS 15.5 mới dường như đã gây ra sự cố sạc trên máy tính bảng iPad mini 6. Trong một tài liệu nội bộ được gửi đến các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền, Apple cho biết việc thay thế pin hoặc phần cứng bên trong sẽ không giải quyết được vấn đề.’

Người dùng iPad mini 6 không thể sạc sau khi cập nhật iPadOS 15.5
Hình ảnh minh họa

Từ tài liệu mà Apple cung cấp cho các bên dịch vụ, có thể nhận định vấn đề sạc là một lỗi phần mềm. Không rõ liệu iPadOS 15.6 beta mới được tung ra cho các nhà phát triển có khắc phục được sự cố đối với iPad mini 6 hay không.

Để khắc phục tạm thời, Apple đề nghị nhân viên tại các cửa hành bán lẻ và các nhà cung cấp dịch vụ yêu cầu người dùng iPad mini 6 bị ảnh hưởng khởi động lại thiết bị của mình.

Bạn có gặp phải sự cố sau khi cập nhật chiếc iPad mini 6 của mình lên iPadOS 15.5 không? Bạn nào chưa nâng cấp tạm thời không nên cập nhật để tránh gặp phải sự cố.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close