Thị Trường

Apple có thể sẽ ‘hồi sinh’ ba sản phẩm từng rất HOT này trong tương lai

Apple có thể sắp đem trở lại nhiều sản phẩm
Apple có thể “hồi sinh” nhiều dòng sản phẩm trong thời gian tới (Nguồn: Pocket Now)

Mặc dù Apple đã ngừng sản xuất HomePod, MacBook 12 inch và iMac Pro, nhưng rất có thể công ty vẫn đang âm thầm tiếp tục phát triển các mẫu sản phẩm này. Các tin đồn gần đây cho thấy cả ba sản phẩm có thể được Apple ra mắt trở lại trong tương lai.

Apple từng “làm mưa làm gió” khi cho ra mắt mẫu loa Bluetooth thông minh HomePod vào năm 2018. Tuy nhiên, vòng đời của chiếc loa này không quá dài. Apple đã ngừng sản xuất HomePod vào tháng 3/2021 và quyết định tập trung vào mẫu HomePod mini.

Apple có thể sắp đem trở lại nhiều sản phẩm
Apple HomePod (Nguồn: The New York Times)

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang phát triển mẫu loa HomePod mới với chip S8, được cho là sẽ trang bị cho Apple Watch Series 8. Gurman cho biết HomePod mới sẽ có kích thước và hiệu suất âm thanh kế thừa HomePod thế hệ đầu. Đồng thời, HomePod mới sẽ tích hợp thêm màn hình, được nâng cấp so với thế hệ đầu tiên.

Apple có thể sắp đem trở lại nhiều sản phẩm

Gurman trước đây cũng đã báo cáo rằng Apple đã xem xét phát hành một thiết bị kết hợp giữa Apple TV, HomePod và camera FaceTime, nhưng vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể nào.

Apple có thể sắp đem trở lại nhiều sản phẩm
MacBook 12 inch (Nguồn: CNET)

Có lẽ mọi người vẫn chưa quên mẫu MacBook 12 inch đã ra mắt trước đây. Apple đã ngừng sản xuất mẫu MacBook này vào tháng 7/2019, nhường chỗ cho các mẫu MacBook Air và MacBook Pro 13 inch mới.

Tuy nhiên, với sự chuyển đổi sang dòng chip silicon mới, Apple có thể đem MacBook 12 inch trở lại. Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đang xem xét tung ra một mẫu máy tính xách tay 12 inch hoàn toàn mới vào năm 2024, nhưng không rõ liệu mẫu máy này sẽ là MacBook, MacBook Air hay MacBook Pro.

Apple có thể sắp đem trở lại nhiều sản phẩm
Apple iMac Pro (Nguồn: Tech Advisor)

iMac Pro đã bị Apple ngừng sản xuất vào đầu năm 2021, gây nhiều tiếc nuối với người dùng. Nhưng có lẽ Apple đã có kế hoạch mang chiếc máy tính này trở lại, với con chip Apple silicon.

Theo Gurman, một mẫu iMac kích thước lớn hoặc iMac Pro mới có thể đang được Apple phát triển và có thể ra mắt sớm nhất là vào năm sau. Dựa trên khung thời gian đó, iMac Pro mới có thể sẽ được trang bị chip M2 Pro và M2 Max.

Bạn có dự đoán gì về sự trở lại của các sản phẩm trên không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close