Đánh Giá

iPhone SE 4 có thể sở hữu Face ID, cổng sạc USB-C, nút Action,…

Theo leaker có tên Unknownz21, iPhone SE thế hệ thứ 4 sẽ có nút Action với khả năng tùy chỉnh như dòng iPhone Pro mới và đi kèm một số tính năng thú vị khác.

Tuần trước, Unknownz21 đã mô tả chiếc iPhone SE thế hệ tiếp theo như là một phiên bản giá rẻ của iPhone 14. Thông tin này trùng khớp với các báo cáo đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo.

iPhone SE 4 có thể sở hữu Face ID, cổng sạc USB-C, nút Action,...

Trong tweet mới nhất, Unknownz21 cung cấp các chi tiết mới về điện thoại này. Nguồn tin cho biết iPhone SE 4 sẽ có thiết kế được lấy cảm hứng từ iPhone 14 nhưng sử dụng cổng USB-C như loạt iPhone năm nay và đi kèm nút Action có thể tùy chỉnh. Ngoài ra, máy còn sử dụng Face ID, thay vì Touch ID tích hợp vào nút nguồn như một số tin đồn trước đó cho biết.

Trước đó vài ngày, xuất hiện báo cáo cho biết các nhà cung cấp đang đấu thầu để giành đơn đặt hàng màn hình OLED cho iPhone SE 4 từ Apple. Đây là một nâng cấp lớn so với iPhone SE 2022 hiện tại, vốn chỉ sử dụng màn hình LCD.

iPhone SE thế hệ thứ tư cũng được đồn đại là một trong những sản phẩm đầu tiên có modem 5G tùy chỉnh được đồn đại từ lâu của Apple. Tuy nhiên, điện thoại này dự kiến ​​​​sẽ không ra mắt cho đến năm 2025.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close