Đánh Giá

Zoom 5x là gì? Chụp được ở khoảng cách bao xa? Cách sử dụng Zoom quang học 5x trên iPhone

Camera Zoom quang học 5X

iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã ra mắt. Với nhiều sự nâng cấp trong công nghệ và camera, đặc biệt là trên iPhone 15 Pro Max đã xuất hiện camera Zoom quang học 5x cực kỳ tân tiến. Cùng mình tìm hiểu Zoom 5x là gì nhé!

1. Giới thiệu về Zoom quang học 5X iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max là chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple trong năm nay, vì vậy iPhone 15 Pro Max sở hữu cho mình những công nghệ cũng như camera tân tiến nhất. iPhone 15 Pro Max sở hữu thiết kế tetraprism cũng như cụm camera bao gồm: Camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 12MP và đặc biệt là camera tele 12MP hỗ trợ Zoom quang học lên tới 5x.

Camera Zoom quang học 5X
Nguồn: Apple

Việc trang bị Zoom quang học 5x trên iPhone 15 Pro Max được xem là sự nâng cấp đáng kể so với Zoom quang học 3x so với iPhone 15 Pro và Zoom 2x với iPhone 15, iPhone 15 Plus cũng như các thế hệ trước. Zoom quang học 5x sẽ cho phép tăng Zoom kỹ thuật lên tới 25x, giúp các bức ảnh chụp ở khoảng cách xa vẫn có được chất lượng cao cùng độ chi tiết cực kỳ tốt. Ngoài ra với sự trang bị của chip camera Ultra Wideband 13mm cũng sẽ hỗ trợ sự ổn định về chất lượng hình ảnh.

Camera Zoom quang học 5X
Nguồn: Apple

2. Cách Zoom quang học 5x trên camera iPhone 15 Pro Max

Để có thể sử dụng Zoom quang học 5x trên camera iPhone 15 Pro Max, bạn chỉ cần mở Máy ảnh trên iPhone 15 Pro Max của bạn, đưa máy ảnh lên chủ thể ở xa mà bạn muốn chụp và chọn 5x. Lúc này chiếc iPhone của bạn sẽ thu phóng lên tới 5x để bắt được những khoảnh khắc bạn mong muốn mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt và chi tiết.

Camera Zoom quang học 5X
Nguồn: Apple

3. iPhone 15 Pro có Zoom quang học 5x không?

Dù iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều được trang bị cho mình những nâng cấp đáng giá từ camera tới các chế độ chụp ảnh tân tiến nhất thời điểm hiện tại của Apple nhưng trên iPhone 15 Pro không có Zoom quang học 5x. Thay vào đó, iPhone 15 Pro sẽ được trang bị camera tele 12MP với khả năng Zoom quang học 3x. Dù không được trang bị Zoom quang học 5x nhưng iPhone 15 Pro vẫn là sản phẩm có sự nâng cấp về camera đáng giá bậc nhất hiện nay.

Camera Zoom quang học 5X
Nguồn: Apple

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn các thông tin liên quan về camera Zoom quang học 5x trên iPhone 15 Pro Max rồi! Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết khác trong tương lai nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close