Thị Trường

Apple A16 Bionic có thể vẫn được sản xuất bằng quy trình 5nm của TSMC

Apple A16 Bionic có thể vẫn được sản xuất bằng quy trình 5nm của TSMC
Hình ảnh minh họa

Đã có rất nhiều thông tin về dòng iPhone 14 bị rò rỉ, một tin tức mới từ trang Gizmochina đã tiết lộ điều thú vị về bộ vi xử lý A16 Bionic bên trong thế hệ iPhone mới.

Trước đây từng có nguồn tin cho rằng nhà Táo sẽ trang bị cho iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vi xử lý A16 Bionic mới, trong khi iPhone 14 và 14 Max sẽ chạy vi xử lý A15 Bionic cũ. Hơn nữa A16 Bionic cũng sẽ được sản xuất bằng quy trình 4 nm mới của TSMC, nhưng thông tin nói trên có thể không đúng.

Trong một tweet, chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy @ShrimpApplePro cho biết vi xử lý A16 Bionic vẫn sẽ được sản xuất bằng quy trình 5 nm từ TSMC N5P, có thể là quy trình TSMVFF5 mới.

Apple A16 Bionic có thể vẫn được sản xuất bằng quy trình 5nm của TSMC
Tweet từ @ShrimpApplePro

Đồng thời dòng tweet cũng cho biết A16 Bionic mới sẽ hỗ trợ RAM LPDDR5 cùng CPU và GPU được cải tiến. Dù vậy nhưng nguồn tin cũng nói rõ thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Dòng iPhone 14 có thể sẽ được tung ra vào cuối quý 3 năm nay, trong đó hai mẫu Pro sẽ có màn hình đục lỗ, cảm biến camera chính nâng cấp mạnh, thân máy dày hơn và được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic.

iPhone 14 Pro và 14 Pro Max dự kiến ​​sẽ có màn hình ProMotion với tốc độ làm tươi thích ứng theo nội dung lên đến 120 Hz. Các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn trong dòng sẽ có thiết kế cũ với màn hình tai thỏ, vẫn chạy vi xử lý A15 Bionic như dòng sản phẩm hiện tại.

Bạn kỳ vọng dòng iPhone 14 năm nay có tính năng gì mới?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close