Đánh Giá

Apple chia sẻ cách sạc iPad nhanh hơn: Có thể sẽ không cần dùng đến bộ sạc chuẩn hãng?

Apple đã sử dụng nhiều bộ đổi nguồn khác nhau với iPad của mình trong nhiều năm qua và dòng sản phẩm hiện tại đi kèm với bộ sạc 20W. Nhưng liệu món phụ kiện chuẩn của hãng này đã đủ để bạn sạc nhanh iPad? Dưới đây là các cách mà bạn cần tham khảo để sạc iPad nhanh nhất có thể.

Apple cung cấp tính năng sạc nhanh cho iPhone, iPad và Mac. Tuy nhiên, với iPhone và Mac, hãng đã thử nghiệm và tuyên bố rõ ràng rằng các thiết bị có thể sạc tới 50% pin chỉ trong 30 phút.

Đối với iPad, Apple lại giới thiệu những bộ sạc mà bạn có thể sử dụng để “sạc nhanh hơn”, nhưng công ty không đưa ra tuyên bố chính xác về khả năng sạc 50% trong vòng 30 phút, mặc dù có lẽ tốc độ này cũng gần bằng.

Apple chia sẻ cách sạc iPad nhanh hơn: Có thể sẽ không cần dùng đến bộ sạc chuẩn hãng?- Ảnh 1.

Đối với iPad, Apple giới thiệu những bộ sạc mà bạn có thể sử dụng để “sạc nhanh hơn”

Cách sạc iPad nhanh hơn

Sử dụng bộ đổi nguồn 30W hoặc cao hơn: Apple cho biết bạn có thể sử dụng “bộ chuyển đổi nguồn USB-C công suất cao hơn – chẳng hạn như bộ chuyển đổi đi kèm với máy tính xách tay Mac của bạn… với iPad để sạc nhanh hơn”. Theo đó, điều này bao gồm Bộ đổi nguồn USB-C Apple 29, 30, 35, 61, 67, 87 hoặc 140W đi kèm với MacBook hoặc được bán riêng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ sạc USB-C của bên thứ ba trên 20W để sạc nhanh iPad.

Một mẹo khác để sạc iPad nhanh hơn là tắt màn hình và/hoặc bật chế độ Máy bay .

Bạn cũng có thể sử dụng bộ sạc công suất cao hơn với các mẫu iPad cũ sử dụng cổng Lightning , mặc dù chúng sẽ không sạc nhanh bằng các mẫu iPad hiện đại sử dụng cổng USB-C.

Apple chia sẻ cách sạc iPad nhanh hơn: Có thể sẽ không cần dùng đến bộ sạc chuẩn hãng?- Ảnh 2.

Các bộ đổi nguồn USB-C đi kèm với MacBook

Cách làm này liệu có an toàn?

Giống như iPhone hoặc Mac, iPad sẽ tự xác định lượng điện năng cần lấy từ nguồn điện, do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng bộ đổi nguồn cung cấp nhiều điện năng hơn so với iPad.

Nguyên văn tuyên bố của Apple về việc sạc iPad nhanh nhất có thể:

“Nếu bạn có bộ đổi nguồn USB-C công suất cao hơn – chẳng hạn như bộ đổi nguồn đi kèm với máy tính xách tay Mac – bạn có thể sử dụng nó với iPad để sạc nhanh hơn. Bạn cũng có thể sạc iPad bằng cách kết nối nó với cổng USB-C trên máy tính”.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close