Thị Trường

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC 2024: Sẽ công bố nhiều điều bất ngờ

Sự kiện WWDC 2024 dành cho các nhà phát triển sẽ được diễn ra vào ngày 10/6.

Apple mới đây đã gửi lời mời tham dự hội nghị Worldwide Developers Conference (WWDC) sắp tới, dự kiến diễn ra vào lúc 10 giờ sáng theo giờ PT vào thứ Hai, ngày 10 tháng 6, tức 0 giừo đêm ngày 11 tháng 6 theo giờ Việt Nam.

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC 2024: Sẽ công bố nhiều điều bất ngờ- Ảnh 1.

Apple chưa chia sẻ nhiều về những gì sẽ được công bố tại sự kiện năm nay, nhưng với sự tập trung ngày càng tăng vào AI trong ngành công nghệ, có khả năng chúng ta sẽ thấy một phiên bản của iOS 18 tích hợp các khả năng AI mới. Một báo cáo của Bloomberg cho thấy Apple có thể mang các tính năng AI vào trình chỉnh sửa ảnh, tin nhắn, biểu tượng cảm xúc và email. Hãng cũng có thể thêm tính năng chuyển giọng nói thành văn bản, tìm kiếm nhanh hơn và Siri có khả năng trò chuyện tốt hơn.

Ngoài ra, chúng ta cũng mong đợi các bản cập nhật cho các hệ điều hành khác của Apple, bao gồm macOS, iPadOS và VisionOS.

Đầu tháng này, Apple đã công bố dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro mới, với iPad Pro được trang bị chip M4 mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Apple cho biết các chip này cũng có khả năng học máy được cải thiện cho các tác vụ dựa trên AI.

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện WWDC 2024: Sẽ công bố nhiều điều bất ngờ- Ảnh 2.

Thư mời tham dự WWDC 24 được Apple gửi tới đơn vị truyền thông tại Việt Nam

Apple cũng đã công bố một số cập nhật về khả năng tiếp cận sẽ được đưa vào iPhone, iPad, Vision Pro và CarPlay vào cuối năm nay, như Eye Tracking, Vocal Shortcuts và Live Captions trong VisionOS. Được biết, nhiều khả năng ở sự kiện WWDC năm nay, Apple sẽ không ra mắt bất cứ sản phẩm phần cứng nào mà chỉ tập trung vào phần mềm.

Hiện tại, thư mời tham dự sự kiện đã được gửi tới các đơn vị truyền thông báo chí trên toàn thế giới. Chúng tôi vinh dự được cùng các đại diện truyền thông khác của Việt Nam đến tận Apple Park để thấy, nghe, hiểu thêm về những nâng cấp mới nhất trên iOS, iPadOS, macOS, tvOS, visionOS và watchOS.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close