Mẹo Hay

Cách chụp ProRAW trên iPhone 14 series để có những bức ảnh cực kỳ sắc nét

Thêm một tính năng mới mà duy chỉ trên những chiếc iPhone 14 series mới có đó là khả năng chụp ảnh ProRAW với chất lượng ảnh lên đến 48MP cho bạn một tấm ảnh siêu nét để phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Nhưng để có thể sử dụng được tính năng này bạn cần phải thêm một số cài đặt nữa. Cùng mình xem cách chụp ảnh ProRAW trên iPhone 14 series nha.

Cách chụp ProRAW trên iPhone 14 series

Bước 1: Để có thể chụp được những bức ảnh với chất lượng cao nhất thì bạn cần phải cài đặt thông số camera trước đã. Truy cập vào ngay Cài đặt > Camera > Định dạng để có thể chỉnh lại các thông số của các tác phẩm mà camera điện thoại của bạn sẽ cho ra.

Cách chụp ProRAW trên iPhone 14

Bước 2: Tiếp theo, tại mục Chụp ảnh bạn hãy bật công tắc ở mục Apple ProRAW lên và chọn tiếp vào Độ phân giải ProRAW, chỉnh nó lên 48MP là được. Giờ thì bạn chỉ cần quay lại ứng dụng camera, chọn chế độ chụp ảnh RAW và chụp thôi, chất lượng bức ảnh của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó.

Cách chụp ProRAW trên iPhone 14

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close