Mẹo Hay

Cách dùng app Zalo xem bạn có nhận được tiền hỗ trợ Covid-19 hay không

Cach-tra-cuu-tien-ho-tro-Covid-19-bang-Zalo

Người dân, doanh nghiệp và các tổ chức có thể dùng app Zalo để tra cứu tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên điện thoại. Đây là một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho người dân có thể nhận được sự hỗ trợ từ Chính phủ để vượt qua được khó khăn do dịch bệnh. Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết.

Cách tra cứu tiền hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 bằng Zalo

Theo Nghị quyết 42/NQ-CP, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Đà Nẵng ra mắt tính năng tra cứu thông tin liên quan đến chi phí hỗ trợ trong mùa dịch COVID-19. Để tra cứu, bạn làm theo các bước dưới đây.

Bước 1. Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn. Chọn khung Tìm kiếm và gõ Tổng Đài 1022 Đà Nẵng. Nhấn Quan tâm.

Cach-tra-cuu-tien-ho-tro-Covid-19-bang-Zalo

Bước 2. Bạn nhấn vào menu Covid-19 > Hỗ trợ Covid. Các đối tượng được hỗ trợ bao gồm: bảo trợ xã hội (BTXH), người có công cách mạng (NCC), nhóm hộ nghèo, cận nghèo (N&CN) và nhóm người lao động (NLĐ). Bạn nhập số CMND, họ tên hoặc phường/xã để tra cứu.

Cach-tra-cuu-tien-ho-tro-Covid-19-bang-Zalo

Bước 3. Kết quả tra cứu sẽ được gửi cho bạn. Tính đến đầu tháng 9, Tổng đài 1022 Đà Nẵng đã nhận hơn 13.000 lượt truy vấn thông tin. Ngoài ra, thông qua kênh Zalo này, bạn có thể xem, tìm kiếm thông tin khác cũng rất cần thiết và nhanh chóng.

Cach-tra-cuu-tien-ho-tro-Covid-19-bang-Zalo

Chúc các bạn sức khỏe và may mắn. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close