Mẹo Hay

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại để dễ dàng qua các trạm thu phí

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

Từ ngày 01/08/2022, tất cả các trạm thu phí BOT trên toàn quốc đồng loạt áp dụng thu phí không dừng (ETC). Tuy nhiên, một số tài xế lại bị lỗi là không đủ số dư trong tài khoản thanh toán VETC để thực hiện thu phí qua trạm và xảy ra sự ùn tắc. Vì thế, bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp tiền VETC trên điện thoại để bạn dễ dàng và nhanh chóng di chuyển trên các đoạn cao tốc áp dụng thu phí không dừng nhé!

1. Cách nạp tiền VETC qua chuyển khoản ngân hàng

Tài khoản VETC cho phép bạn thanh toán online để nạp tiền vào bằng cách chuyển khoản. Chuyển khoản miễn phí qua ngân hàng Techcombank, ngân hàng VP bank, ngân hàng PV bank, ngân hàng MB, ngân hàng số Timo, ngân hàng TP bank, ngân hàng Seabank,…

Các bạn thực hiện tác vụ chuyển khoản với nội dung như sau:

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

2. Cách nạp tiền VETC qua ứng dụng ngân hàng

Các ứng dụng của các ngân hàng như Vietcombank, BIDV, Agribank có áp dụng hình thức nạp tiền trực tiếp vào tài khoản giao thông VETC.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng của ngân hàng, sau đó bạn chọn phần Nạp tiền và chọn Tài khoản giao thông. Kế tiếp, bạn chọn loại dịch vụ VETC.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

Bước 2: Bạn nhập biển số xe/mã khách hàngsố tiền cần nạp vào thẻ VETC và xác nhận các quy định nạp tiền. Sau đó chọn Tiếp tục và xác nhận thanh toán theo hướng dẫn của ứng dụng ngân hàng.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

3. Cách nạp tiền VETC qua các ví điện tử

Hiện nay, các ví điện tử như MoMo, ZaloPay, VNPay, VTCPay,… đều hỗ trợ nạp tiền VETC hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng.

  • Đối với ví điện tử MoMo:

Bước 1: Truy cập vào ví MoMo, sau đó nhấp chọn thanh tìm kiếm, nhập VETC để tìm. Kế tiếp, bạn nhấn chọn vào Nạp tài khoản thu phí tự động VETC.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

Bước 2: Bạn lựa chọn màu biển số xebiển số xe/mã khách hàng và chọn Tiếp tục.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

Bước 3: Bạn hãy nhập số tiền cần nạp vào và chọn Tiếp tục. Sau đó, bạn Xác nhận lại thông tin và thanh toán.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại
  • Đối với ví điện tử ZaloPay:

Bước 1: Truy cập vào ví ZaloPay, sau đó chọn mục Tất cả và tìm đến mục VETC.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

Bước 2: Bạn lựa chọn hình thức thanh toán theo số tài khoản hay biển số xe, sau đó nhập thông tin và chọn Tiếp tục. Kế tiếp, bạn chọn số tiền cần nạp và xác nhận Thanh toán.

Cách nạp tiền VETC trên điện thoại

4. Cách nạp tiền VETC qua ứng dụng VETC Customer

Ứng dụng VETC là nơi hỗ trợ thông tin cho các tài xế về chương trình dán thẻ VETC và cũng có chức năng nạp tiền vào tài khoản luôn nhé!

Bạn truy cập vào ứng dụng VETCđăng nhập tài khoản của bạn. Sau đó, bạn chọn mục Nạp tiền và thực hiện chọn số tiền cần nạp, phương thức thanh toán. Kế tiếp, bạn thực hiện Thanh toán theo hướng dẫn.

Cách nạp tiền VETC

Nếu có bất kỳ thắc mắc về chương trình hoặc cần biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ VETC 24/7 qua hotline 1900.6010 hoặc email hỗ trợ khách hàng: cskh@vetc.com.vn nhé!

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn của mình giúp cho các bạn dễ dàng nạp tiền vào tài khoản VETC để di chuyển qua các trạm thu phí cao tốc mà không bị lỗi và thuận tiện cho hành trình di chuyển của bạn. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến mọi người xung quanh nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close