Mẹo Hay

Cách vào chế độ Recovery iPhone để khắc phục nhanh chóng tình trạng không phản hồi hoặc đứng máy

Cách vào chế độ Recovery (Recovery Mode) trên iPhone

Đối với những người sử dụng iPhone, có lẽ đã gặp những trường hợp như màn hình bị đơ, màn hình đen, hay gặp các lỗi về phần mềm. Để xử lý những vấn đề đó trên iPhone, mọi người có thể sử dụng chế độ Recovery (Recovery Mode), chế độ này cũng ứng dụng vào những trường hợp cần hạ cấp iPhone. Đây là hướng dẫn cách vào chế độ Recovery iPhone.

1. Recovery Mode là gì?

Recovery Mode hay chế độ Recovery là một chế độ trên iPhone giúp người dùng restore, khôi phục lại cài đặt hệ thống khi muốn hạ cấp iOS của điện thoại, hoặc trong các trường hợp lỗi phần mềm khác nhau như treo máy, màn hình đen,…

Những thế hệ iPhone khác nhau sẽ có cách sử dụng chế độ Recovery khác nhau. Bạn nên tắt nguồn iPhone của mình trước khi vào Recovery Mode. Một chiếc cáp kết nối với một chiếc laptop sẽ là màn hình nhận diện khi vào chế độ này.

Cách vào chế độ Recovery (Recovery Mode) trên iPhone

2. iPhone 6s trở về trước

Sau khi iPhone đã tắt nguồn > Tiến hành kết nối iPhone với máy tính thông qua một chiếc cáp kết nối Lightning hoặc Type C – Lightning > Nhấn giữ phím nguồn và phím Home cùng một lúc > Sau khi màn hình Recovery Mode hiện lên thì thả tay ra.

Cách vào chế độ Recovery (Recovery Mode) trên iPhone

3. iPhone 7, iPhone 7 Plus

Sau khi iPhone đã tắt nguồn > Tiến hành kết nối iPhone với máy tính thông qua một chiếc cáp kết nôi Lightning hoặc Type C – Lightning > Nhấn giữ phím nguồn và phím giảm âm lượng cùng một lúc > Sau khi màn hình Recovery Mode hiện lên thì thả tay ra.

Cách vào chế độ Recovery (Recovery Mode) trên iPhone

4. iPhone 8, iPhone X và mới hơn

Sau khi iPhone đã tắt nguồn > Tiến hành kết nối iPhone với máy tính thông qua một chiếc cáp kết nối Lightning hoặc Type C – Lightning  > Sau đó nhấn và thả phím tăng âm lượng > Bấm và thả phím giảm âm lượng > Nhấn giữ phím nguồn > Giữ phím nguồn đến khi thấy màn hình Recovery Mode hiện lên thì thả tay ra.

Cách vào chế độ Recovery (Recovery Mode) trên iPhone

Vừa rồi là bài viết chia sẻ hướng dẫn các cách để vào chế độ Recovery trên iPhone. Nếu thấy hay hãy cho chia sẻ để ủng hộ cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close