Mẹo Hay

Cách xem MLS (Major League Soccer) độc quyền trên Apple TV để bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng nào

Cách xem MLS

Giải đấu bóng đá MLS (Major League Soccer) đã trở thành một sự kiện thể thao hấp dẫn không chỉ ở Bắc Mỹ mà trên toàn thế giới. Với những trận đấu nảy lửa, cùng những cảm xúc không thể nào quên, MLS hứa hẹn đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người hâm mộ bóng đá. Vậy cùng mình tìm hiểu cách xem MLS trên iPhone, iPad, MacBook,… để theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhé!

1. Major League Soccer (MLS) là gì?

Major League Soccer (MLS) là một hệ thống giải đấu bóng đá nam chuyên nghiệp lớn tại Hoa Kỳ và Canada. Trong những năm gần đây, MLS đã trở thành một giải đấu có sự hấp dẫn lớn hơn và thu hút nhiều cầu thủ tài năng từ nước ngoài, cũng như sự quan tâm ngày càng tăng của người hâm mộ.

Cách xem MLS

2. Bạn có thể xem MLS Season Pass ở đâu?

  • Xem qua ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad, MacBook, TV thông minh, thiết bị phát trực truyến (Roku, Fire TV, Google TV), máy chơi trò chơi (PlayStation, Xbox),…
  • Xem trên website của Apple TV tại đây.
Cách xem MLS

3. Cách xem MLS trực tiếp

Bước 1: Vào app Apple TV hoặc truy cập vào trang web Apple TV. (Đăng nhập bằng tài khoản ID Apple nếu được yêu cầu).

Bước 2: Tại mục Xem ngay > Cuộn xuống mục Kênh > Chọn MLS Season Pass hoặc Nhập và chọn MLS Season Pass tại mục Tìm kiếm.

Bước 3: Tìm và chọn trận đấu mà bạn muốn xem > Cuối cùng, chọn Xem để bắt đầu xem trận đấu.

Cách xem MLS

4. Duyệt và xem với MLS Season Pass

Tại mục Xem ngay > Cuộn xuống mục Kênh > Chọn MLS Season Pass. Tùy vào sở thích của bạn, bạn có thể thực hiện một số tác vụ sau:

  • Khám phá những trận đấu nổi bật, chương trình trước và sau trận đấu, cùng với nhiều nội dung khác bằng cách cuộn đến một danh mục.
  • Theo dõi đội bóng MLS yêu thích trong phần Môn thể thao của tôi bằng cách chọn Theo dõi câu lạc bộ của bạn. Từ đó, bạn có thể theo dõi và nhận thông tin về đội bóng yêu thích.
Cách xem MLS
  • Dò qua các trận đấu, lịch sử của các câu lạc bộ, tiểu sử của cầu thủ và nhiều thông tin khác cho một câu lạc bộ cụ thể. Chọn câu lạc bộ bạn quan tâm trong phần Eastern Conference hoặc Western Conference.
Cách xem MLS

5. Cách xem bản phát lại trận đấu thuộc giải MLS

5.1. Xem bản tóm tắt trận đấu thuộc giải MLS

Vào app Apple TV hoặc truy cập vào trang web Apple TV > Chọn mục MLS Season Pass > Lướt xuống tại mục Các trận đấu trước đây > Chọn trận đấu bạn muốn xem > Nhấn vào Xem lại tóm tắt.

Cách xem MLS

5.2. Xem bản phát lại đầy đủ của trận đấu thuộc giải MLS

Vào app Apple TV hoặc truy cập vào trang web Apple TV > Chọn mục MLS Season Pass > Tìm và chọn trận đấu mà bạn muốn xem lại > Lướt xuống tại mục Cách xem > Chọn Phiên bản > Phiên bản trận đấu đầy đủ.

Cách xem MLS

6. Cách xem lịch thi đấu sắp tới của một đội

Vào app Apple TV hoặc truy cập vào trang web Apple TV > Tìm và chọn MLS Season Pass > Chọn đội bạn muốn xem lịch thi đấu > Chọn Các trận đấu sắp tới.

Cách xem MLS

7. Thêm các trận đấu sắp tới vào Tiếp theo

Tại phần Xem ngay > Lướt xuống dưới tới mục Kênh > Chọn MLS Season Pass > Vuốt từ phải sang trái tại hàng Trực tiếp & Sắp tới > Chọn 1 trận đấu > Nhấn nút Thêm để thêm vào danh sách Tiếp theo.

Cách xem MLS

Chúc bạn sẽ có những phút giây xem môn thể thao vua tuyệt vời. Hãy chia sẻ rộng rãi để mọi người cùng biết nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close