Thị Trường

Cặp iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có pin cực “trâu”

Năm nay, bộ đôi iPhone 16 Pro cao cấp sẽ có “bước nhảy vọt” về dung lượng pin, kéo theo thời lượng pin dài.

Theo tin đồn, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có dung lượng pin lớn hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, tài khoản có tên Instant Digital đã đăng tải số liệu mAh (milliampere-giờ) của pin trên iPhone 16 Pro (3.577 mAh) và iPhone 16 Pro Max (4.676 mAh) – khá khớp với các số liệu đã tiết lộ trước đó.

mAh là đơn vị đo dung lượng pin hoặc lượng điện tích mà pin có thể lưu trữ. Xếp hạng mAh của pin càng cao thì khả năng giữ điện càng lớn và có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị càng lâu.

Cặp iPhone 16 Pro sẽ có pin lớn hơn bản tiền nhiệm.

Cặp iPhone 16 Pro sẽ có pin lớn hơn bản tiền nhiệm.

Sự thay đổi về dung lượng pin của iPhone 16 Pro so với mẫu iPhone Pro trước đó cho thấy sự khác biệt rõ rệt nhất, ghi nhận mức tăng hơn 9% (303 mAh). Trong khi đó, iPhone 16 Pro Max, mặc dù không ấn tượng bằng “người anh em” nhỏ hơn nhưng cũng tăng hơn 5% (254 mAh). Kết hợp với những cải tiến về hiệu suất, mức tăng này sẽ giúp cả hai smartphone cao cấp cung cấp thời lượng sử dụng thực tế lâu hơn chỉ với một lần sạc.

Theo một tin đồn, ‌iPhone 16 Pro‌ Max năm nay sẽ có thời lượng pin hơn 30 giờ (dài hơn so với 29 giờ của iPhone 15 Pro Max). Không chỉ vậy, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max ​​sẽ sử dụng công nghệ pin xếp chồng để tăng mật độ năng lượng và kéo dài tuổi thọ.

Dung lượng pin dự kiến của những chiếc iPhone Pro mới.Dung lượng pin dự kiến của những chiếc iPhone Pro mới.

Cả hai flagship này cũng được đồn đoán hỗ trợ sạc nhanh có dây 40W và sạc MagSafe 20W.

Trước đó, các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro chỉ có khả năng sạc nhanh tối đa 27W với bộ sạc USB-C phù hợp, bộ sạc MagSafe chính thức từ Apple và các bên thứ ba được ủy quyền chỉ có thể sạc không dây ở mức 15W.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close