Thị Trường

Cốc sạc DEKEY P.D 20W GAN mới nhất hiện nay đến từ Dekey Nhật Bản- Kích cỡ nhỏ gọn và bền tốt, tối ưu hiệu suất sạc với công nghệ GaN

Các mẫu điện thoại, máy tính ngày nay đều được nâng cấp mạnh mẽ và Pin và năng lượng, đặc biệt là công nghệ sạc nhanh trên điện thoại. Khi công nghệ sạc nhanh ngày có nhu cầu cao thì buộc củ sạc phải được nâng cấp có thể cung câp đủ dòng năng lượng cho sản phẩm. Khi nâng cấp dòng năng lượng, các củ sạc đang gặp phải hiện tượng quá cỡ, đó chính là lý do tạo sao bạn nên sử dụng sản phẩm cốc sạc GaN đến từ DEKEY
Chắc hẳn có rất nhiều bạn ở đây còn nhiều bỡ ngỡ với sản phẩm cốc sạc từ công nghệ GaN này. Vậy hãy cùng DEKEYVIETNAM tìm hiểu thật kỹ càng về công nghệ sạc mới thông qua bài viết này nhé !!!

GaN có nguồn gốc, xuất sứ như thế nào?

GaN được viết tắt từ Gallium Nitride, là một hợp chất hóa học với khả năng bán dẫn. GaN hiệu quả hơn nên ít tỏa nhiệt hơn và giảm nhiệt độ nóng trong lúc sạc.
Đến năm 2006, Quá trình về sản xuất các chất bán dẫn của GaN đã được đẩy mạnh. Dựa vào sự cải tiến với quy trình sản xuất nên chất bán dẫn GaN từ đó được sản xuất trong cùng nhà máy với các chất bán dẫn khác như silicon. Điều này đã giúp giảm rất nhiều chi phí và ngày càng được khuyến khích sử dụng GaN hơn để sản xuất linh kiện bán dẫn trên các sản phẩm công nghệ.
Kích thước vô cùng nhỏ gọn.
Được ứng dụng một loại vật liệu mang đến tốc độ truyền dẫn và xử lý nhanh hơn silicon, giúp cho không gian bên trong bộ sạc được tiết kiệm một cách tối ưu nhưng vẫn mang lại khả năng sử dụng như các sản phẩm sạc thông thường, giúp người dùng có thể tiết kiệm không gian bên trong balo, túi,…
Trọng lượng nhẹ và chiếm ít không gian làm cho bộ sạc GaN trở nên tuyệt vời cho những chuyến du lịch.
Hợp chất GaN cũng dẫn điện tốt hơn và cắt giảm được nhiệt năng, dòng điện sẽ hướng về thiết bị sạc nhanh hơn. Điều này vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian sạc.
Sạc nhanh hơn
Bộ sạc GaN truyền dòng điện hiệu quả hơn. Do đó, năng lượng bị mất nhiệt sẽ ít hơn và nhiều năng lượng được hướng về thiết bị được sạc nhanh hơn.
Kết hợp với định nghĩa về GaN mà DEKEYVIETNAM đã nêu ở trên, cùng với những đặc điểm nổi bật đó Dekey  sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi GaN là gì nhé!!!

Cốc sạc ????? ?.? ??? GaN siêu nhỏ dành cho iPhone


Năng lượng mà iPhone của bạn cần

Cốc sạc Dekey P.D 20W GaN được thiết kế với công suất đầu ra 20W để phù hợp với đầu vào tối đa của iPhone 14, vì vậy có thể cung cấp chính xác lượng điện năng mà iPhone của bạn cần.


Sạc cực nhanh

Cốc sạc Dekey Power Delivery iPhone 14 được trang bị cổng phân phối nguồn USB-C, nó sạc iPhone 14 của bạn ở tốc độ tối đa 20W và từ 0% đến 50% chỉ trong 30 phút – nhanh hơn gấp 3 lần so với củ sạc 5W truyền thống.

Nhỏ hơn và mạnh mẽ hơn đáng kể: Cốc sạc Dekey Power Delivery USB C Adapter 20W USB C Power Delivery mang lại tốc độ sạc gấp ba lần ở cùng kích thước với bộ sạc Apple 5W.


 

Nhỏ gọn và dễ mang theo

Kích thước thu nhỏ, tính di động tối đa. Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, vừa vặn hoàn hảo trong túi, ví hoặc lòng bàn tay của bạn, giúp bạn dễ dàng mang theo.

Công nghệ sạc tiên tiến

Công nghệ mới nhất của Dekey sử dụng thiết kế xếp chồng với các thành phần từ tính tùy chỉnh để giảm kích thước.
Bảo vệ toàn diện: Sự kết hợp giữa các tính năng an toàn tiên tiến và vật liệu chịu nhiệt cao cấp giúp bảo vệ toàn diện thiết bị khỏi các sự cố quá dòng, quá nhiệt, quá áp và ngắn mạch.

 


Khả năng tương thích

  • Khả năng tương thích tốt nhất: Cốc sạc Dekey Power Delivery USB C hỗ trợ USB PD 3.0, QC3.0 và PPS, đảm bảo khả năng tương thích hoàn hảo và tốc độ sạc được tối ưu hóa cho hầu hết tất cả các thiết bị di động hỗ trợ USB-C.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close