Đánh Giá

Đây là iPhone 8/8 Plus với mặt lưng bằng kính, chip A11 Bionic, GPU của Apple và hơn thế nữa

Hôm nay Apple đã giới thiệu iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới tại Nhà hát Steve Jobs. Bộ đôi iPhone mới này có thiết kế mặt lưng bằng kính được gia cố bởi bộ khung làm từ thép không gỉ. Theo Apple, điện thoại được trang bị kính cường lực bền bao giờ hết trong một chiếc smartphone màn hình True Tone Retina HD, loa ngoài to và đệm sâu hơn iPhone 7 đến 25 lần.

Hai chiếc iPhone mới sẽ được trang bị chip A11 Bionic 64 bit của Apple với sáu lõi cung cấp hiệu suất xử lý nhanh hơn 25 lần so với chip Fusion A10 (với hai lõi hiệu suất cao) trong khi bốn lõi tiết kiệm năng lượng nhanh hơn 70% về hiệu suất.

iPhone-X-A11-bionic

Con chip mới này kết hợp với một GPU do Apple tự cung cấp với ba lõi GPU cho hiệu năng GPU nhanh hơn 30%. Vẫn với 2 kích thước màn hình 4,7 và 5,5 inch, sử dụng màn hình Retina HD. Apple cũng đã cải tiến camera kép 12-meagpixel, bổ sung thêm 1 màu vàng mới bên cạnh màu xám không gian và bạc.

iPhone-X-iPhone-8-6-cores

Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới hỗ trợ tính năng chụp ảnh Portrait lighting mới hoạt động theo thời gian thực. Về khả năng quay video, các thiết bị mới sẽ sử dụng bộ mã hoá video được Apple thiết kế riêng để phân tích hình ảnh trong thời gian thực.

iPhone-X-event-iPhone-8-AR

Quay video slow-motion hiện có sẵn với tốc độ 1080p ở 240 khung hình/giây, tăng gấp đôi tốc độ khung hình của các thiết bị trước đó. Mỗi camera đều được hiệu chỉnh riêng biệt trong khi các cảm biến đã được cải tiến để cung cấp đồ họa cho thực tế tăng cường với ARKit.

Mặc dù là các điện thoại hiện tại đang sử dụng chip A9 hoặc A10 của Apple vẫn có thể chạy các ứng dụng ARKit, Apple nói rằng các cảm biến mới và camera được hiệu chỉnh riêng tại nhà máy làm cho trải nghiệm thực tế tăng cường tuyệt vời hơn nữa.

Về tính năng sạc không dây, iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới hỗ trợ LTE Advanced, Bluetooth 5.0 và có cả sạc không dây thông qua tiêu chuẩn không dây mở rộng của Qi.

Điều này có nghĩa là bộ sạc không dây được chứng nhận Qi sẽ hoạt động với điện thoại mới (Apple đã đánh dấu bộ sạc của bên thứ ba từ Mophie và Belkin) và bạn sẽ có thể sạc iPhone 8 / 8 Plus của mình bằng cách sử dụng charging maps (?!) tại sân bay, nhà hàng và nhiều hơn nữa.

iPhone 8 bắt đầu ở mức 699$ và có các phiên bản 64GB và 256GB. Đối với iPhone 8 Plus, nó bắt đầu từ 799$ và cũng có sẵn 2 dung lượng bộ nhớ 64GB và 256GB.

Bộ đôi iPhone mới sẽ cho phép đặt hàng trước vào ngày 15 tháng 9 và dự kiến ​​sẽ được tung ra vào ngày 22 tháng 9. Cuối cùng, Apple cho biết iOS 11 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 19 tháng 9.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close