Hoạt Động

DEKEY VIETNAM tổ chức thành công chương trình “Team building” 2019 ” Làm hết sức – Chơi hết mình””

Hòa trong không khí hân hoan, tràn ngập niềm vui của toàn thể CBCNV trước những thành tích đặc biệt ấn tượng trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019, vừa qua, vào ngày 2-3/9/2019, DEKEY VIETNAM đã tổ chức thành công chương trình “Team building” tại Villa Đảo Hoa Vàng.

Với mục đích nâng cao kỹ năng mềm và xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó cho toàn thể CBCNV, chương trình Team building đã quy tụ được sự tham gia nhiệt tình của Ban lãnh đạo và toàn thể các thành viên trong Công ty. Hai ngày tại bãi biển Cam Ranh đầy nắng gió, đã tham gia chuỗi các hoạt động đặc sắc thuộc chương trình Team building và đêm Gala rực ” Làm hết sức – Chơi hết mình”

Vì đây cũng là chương trình Team building đầu tiên do DEKEY VIETNAM tổ chức nên mỗi thành viên đều cảm thấy thích thú bởi những điều mới lạ, thú vị khi cùng nhau hợp sức để giành chiến thắng, cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính khi vượt qua những thử thách trong từng trò chơi. Các thành viên tham gia Chương trình không phân biệt vị trí công tác, lứa tuổi, công việc đã “cháy” hết mình trong suốt 2 ngày vui chơi, góp phần mang lại thành công cho Chương trình Teambuilding năm 2019.

Chương trình cuối cùng kết thúc Team building là đêm Gala Dinner vui nhộn với nhiều tiết mục văn nghệ mang tính giải trí cao và trao quà chiến thắng. Đây cũng là dịp kỷ niệm Quốc Khánh Việt Nam 2-9, Tết Trung Thu cổ truyền Viêtj Nam  nên ngoài mục đích trao giải Team building, mọi người đã được hưởng trọn một đêm Gala đầy sắc màu và ý nghĩa.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close