Thị Trường

iPad 15 inch mới có thể được trang bị tấm nền OLED với độ sáng cực cao, không do Samsung sản xuất mà là…

iPad

Nhà cung cấp màn hình của Apple là BOE đã chuyển đổi dây chuyền sản xuất tại một trong những nhà máy của họ ở Trung Quốc. Mục đích của điều này nhằm sản xuất màn hình OLED lớn hơn cho các thiết bị khác ngoài smartphone, bao gồm cả máy tính bảng và máy tính.

Báo cáo tuyên bố rằng BOE có khả năng nhắm đến việc cung cấp màn hình OLED cho iPad‌ trong tương lai, sau khi trở thành nhà cung cấp màn hình iPhone 13 vào năm 2021.

iPad Pro
iPad Pro (Nguồn: Cnet)

Nhà máy của BOE thể sản xuất màn hình với kích thước lên đến 15 inch, nhưng vẫn còn phải xem liệu Apple có ý định phát hành iPad 15 inch hay không. Vào tháng 6 năm 2021, nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đã đưa ra ý tưởng về iPad với màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, nhà phân tích này đưa ra quan điểm cá nhân việc trình làng có thể đến trong tương lai 1-2 năm nữa.

Báo cáo cho biết thêm, nhà máy của BOE sẽ có khả năng sản xuất màn hình OLED có vật liệu phát xạ thay đổi, giúp iPad trong tương lai có màn hình sáng hơn đáng kể. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu BOE có thành công trong việc thương mại hóa hay không.

Apple hiện vẫn sử dụng màn hình OLED cho iPhone từ các đối tác chính Samsung và LG. Nhưng gã khổng lồ này cũng thường cố gắng đa dạng hóa chuỗi cung ứng để giảm rủi ro phụ thuộc vào ít đối tác và quan trọng là đảm bảo giá cả cạnh tranh.

Bạn có mong muốn iPad 15 inch sử dụng màn hình của BOE hay không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close