Thị Trường

iPhone 15 Ultra với cụm 4 camera sau lộ diện cực cool ngầu qua bản mới

Hình ảnh concept iPhone 15 Ultra
Hình ảnh iPhone 15 Ultra cực bắt mắt với diện mạo mới.

iPhone 14 series vẫn còn đang rất HOT trên thị trường smartphone ở thời điểm hiện tại thì những tin đồn liên quan đến iPhone 15 series cũng đã bắt đầu xuất hiện. Nổi bật nhất có thể kể đến iPhone 15 Ultra, tuy mới chỉ có một số rò rỉ về mẫu iPhone này nhưng các thông tin mới đã liên tục xuất hiện trong thời gian vừa qua. Hãy cùng DEKEY VIETNAM chiêm ngưỡng iPhone 15 Ultra mới nhất nhé!

iPhone 15 Ultra thu hút mọi ánh nhìn qua các tiết lộ mới nhất

Hình ảnh concept iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra với mặt trước dạng viên thuốc cùng kính cường lực Ceramic Shield thế hệ mới.

Khi nhắc đến iPhone, người ta thường hay liên tưởng đến dòng sản phẩm không chỉ mang trên mình thiết kế đẹp, bắt mắt và còn là những thiết bị hoạt động mượt mà, được tối ưu hóa tốt về phần cứng lẫn phần mềm.

Đó cũng là lý do tại sao nhiều người dùng và các tín đồ công nghệ lại dành một tình cảm đặc biệt cho các dòng iPhone.

Hình ảnh concept iPhone 15 Ultra
Concept iPhone 15 Ultra thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo mới.

Mặc dù chưa đến thời điểm ra mắt, nhưng bản iPhone 15 Ultra đã phần nào “khuấy động” giới công nghệ một lần nữa cũng như làm “thổn thức” biết bao trái tim của Apple Fans.

Về mặt tổng quan, iPhone 15 Ultra sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Promax với thiết kế cạnh phẳng và được làm từ hợp kim với màu sắc “bóng bẩy”.

Hình ảnh concept iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra với cụm camera lên đến 4 cảm biến.

Ngoài ra, iPhone 15 Ultra cũng cho chúng ta thấy thiết bị có màn hình trước với notch có thiết kế Dynamic Island giống như trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi vì Apple thường giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của mình ở một dòng đời nhất định trước khi chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới. Chẳng hạn như notch hình tai thỏ đã có mặt từ thời iPhone X cho đến tận iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Hình ảnh concept iPhone 15 Ultra
Đèn flash được bố trí ở giữa 4 camera trên iPhone 15 Ultra.

Điểm nhấn của iPhone 15 Ultra đó chính là cụm camera giờ đây đã tăng lên 4 cảm biến thay vì 3 cảm biến như các thế hệ trước đây. Theo các đánh giá từ cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra thích thú trước thiết kế cụm camera với 4 cảm biến này trên iPhone 15 Ultra.

Bên cạnh đó, việc đặt 4 cảm biến trong cùng 1 cụm camera khiến cho việc sắp xếp vị trí đèn flash cũng phải thay đổi, giờ đây đèn flash đã được di chuyển vào vị trí trung tâm giữa các cảm biến.

Hình ảnh cụm đèn Flash
Hình ảnh cụm đèn flash bao bọc xung quanh cảm biến LiDAR trên iPhone 15 Ultra.

Tổng quan qua một chút về đèn flash trên iPhone 15 Ultra, đèn flash này sẽ bao bọc xung quanh cảm biến LiDAR ở giữa 4 camera.

Vẫn không rõ cảm biến LiDAR được đặt ở đằng sau để làm gì, về cơ bản là Face ID đã tích hợp cảm biến LiDAR để quét khuôn mặt người dùng. Rất có thể cảm biến LiDAR cùng với camera phía sau có tác dụng dùng để quét các vật thể thật để tạo ra các vật thể ảo dùng trong AR/VR.

Cấu hình iPhone 15 Ultra dự kiến

Hình ảnh concept iPhone 15 Ultra
Thiết kế mặt sau là điểm nhấn trên iPhone 15 Ultra.

Bản iPhone 15 Ultra cực thu hút và bắt mắt với thiết kế vỏ dường như là vỏ titan với thiết kế nguyên khối với các cạnh viền liền lạc với nhau. Thông qua hình ảnh iPhone 15 Ultra phần nào cũng đã cho chúng ta thấy được thiết bị có thể sẽ có màn hình UltraMotion tần số quét lên đến 180 Hz, khá là cao so với mức 120 Hz hiện nay có trên iPhone.

Đồng thời, iPhone 15 Ultra dự kiến sẽ có chế độ Always On Display như trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, chế độ Always On Display sẽ được cải tiến đáng kể về mặt tiêu thụ điện năng trên iPhone 15 Ultra cũng như có thêm nhiều tính năng mới.

iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra dự kiến sẽ có màn hình 180 Hz.

Chưa dừng lại đó, iPhone 15 Ultra có thể sẽ mang đến một tin vui cho các Apple Fan với dung lượng pin khủng lên đến 5.000 mAh. Đây là một con số không tưởng khi hiện tại chưa có iPhone nào với dung lượng pin cao đến như vậy.

Được biết iPhone 14 Pro Max hiện tại cũng chỉ có mức pin là 4.323 mAh mà thôi.

Ảnh dung lượng pin iPhone 15 Ultra dự kiến
Hình ảnh dung lượng 5.000 mAh trên iPhone 15 Ultra.

Nếu dung lượng pin trên iPhone 15 Ultra là 5.000 mAh và trở thành hiện thực thì đây sẽ là điểm cộng lớn dành cho iPhone, từ đó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thiết bị gần như cả ngày mà không cần phải quan tâm đến vấn đề về pin nữa.

Như chúng ta đã đề cập ở trên, iPhone 15 Ultra sở hữu thiết kế cụm camera phía sau với 4 cảm biến hoàn toàn mới. Nếu để ý bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các đường viền bao bọc xung quanh các camera trông khá bắt mắt.

Ảnh camera concept iPhone 15 Ultra dự kiến
iPhone 15 Ultra có thể sở hữu ống kính tele 16 MP.

Chưa dừng lại ở đó, iPhone 15 Ultra có thể sẽ sở hữu ống kính tele với độ phân giải 16 MP, kích thước 77 mm, khẩu độ f/2.8 và khả năng zoom quang học 4x.

Ngoài ra, iPhone 15 Ultra cũng cho chúng ta thấy thiết bị có thể sở hữu ống kính tele tiềm vọng với độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/3.7 và có khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 50x.

Ảnh camera concept iPhone 15 Ultra dự kiến
iPhone 15 Ultra dự kiến được trang bị ống kính tele tiềm vọng 16 MP.

Tiếp đến là cảm biến phụ 16 MP góc siêu rộng có trên iPhone 15 Ultra với khẩu độ f/1.6 và kích thước cảm biến là 13 mm.

Camera phụ
Cảm biến phụ góc siêu rộng 16 MP có thể sẽ được trang bị trên iPhone 15 Ultra.

Với camera chính có độ phân giải lên đến 48 MP chắc hẳn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê chụp ảnh bằng smartphone. Ngoài ra cảm biến chính này có khẩu độ f/1.4 và cho khả năng quay video với độ phân giải 8K cũng như đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Camera chính
iPhone 15 Ultra sẽ sở hữu cảm biến chính lên đến 48 MP.

Cuối cùng là camera selfie trên iPhone 15 Ultra dự kiến sẽ có cảm biến góc rộng với độ phân giải lên đến 12 MP giúp cho người dùng thoải mái chụp ảnh tự sướng cũng như gọi điện video.

Với khả năng chụp góc rộng trên camera selfie của iPhone 15 Ultra, người dùng có thể chụp ảnh tập thể nhiều thành viên và bắt trọn từng khuôn mặt trong cùng một khung hình một cách dễ dàng nhất.

Camera selfie
iPhone 15 Ultra dự kiến được trang camera selfie 16 MP góc rộng bắt trọn từng khoảng khắc.

Bên cạnh đó, nghị viện châu Âu cũng đã chính thức thông qua luật yêu cầu mọi thiết bị điện tử phải sử dụng cổng sạc USB-C. Luật được thông qua hôm 4/10/2022 và sẽ có hiệu lực vào mùa thu năm 2024.

Rất có thể iPhone 15 Ultra sẽ được trang bị cổng USB-C trong thời gian tới. Thông qua những hình ảnh này cũng đã cho chúng ta thấy về thiết kế iPhone 15 Ultra có cổng sạc USB-C sẽ trông ra sao.

USB-C trên iPhone 15 Ultra
USB-C trên iPhone 15 Ultra.
Bạn có ấn tượng với iPhone 15 Ultra không?
Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close