Thị Trường

iPhone 16 Pro sắp ra mắt: Quay video 4K 120FPS có trở thành hiện thực?

Sự kiện ra mắt iPhone 16 của Apple chỉ còn vài ngày nữa và người dùng đang rất háo hức với những nâng cấp đáng giá về camera. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có khả năng quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây, mang đến trải nghiệm quay phim chuyên nghiệp chưa từng có.

Trang tin công nghệ 9to9Mac mới đây đã tiết lộ thông tin về khả năng quay video ấn tượng trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Cụ thể, cả hai phiên bản cao cấp này sẽ được trang bị khả năng quay video 4K với tốc độ khung hình lên đến 120fps, so với mức 60fps trên thế hệ iPhone 15 Pro hiện tại. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, iPhone 16 Pro sẽ có thể quay video ProRes 4K ở 120fps khi kết nối với bộ nhớ ngoài. Đây là định dạng video chuyên nghiệp, cho phép người dùng chỉnh sửa hậu kỳ với chất lượng cao hơn.

Ngoài nâng cấp về tốc độ khung hình, Apple còn nâng cấp tính năng QuickTake trên iPhone 16 Pro, cho phép chụp ảnh khi đang quay video từ độ phân giải 1080p lên 4K

iPhone 16 Pro sắp ra mắt: Quay video 4K 120FPS có trở thành hiện thực?- Ảnh 1.

Bên cạnh những nâng cấp đáng chú ý về khả năng quay phim, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max còn được đồn đoán sẽ sở hữu cụm camera ấn tượng với ống kính chính và ống kính góc siêu rộng đều có độ phân giải 48MP, cùng ống kính tele 12MP với zoom quang học 5X.

Tất cả các phiên bản iPhone 16 dự kiến sẽ được bổ sung một nút chụp ảnh riêng biệt ở cạnh bên. Nút này có khả năng cảm ứng lực nhấn, cho phép kích hoạt các tính năng khác nhau dựa trên từng loại thao tác của người dùng.

Về thiết kế, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được cho là sẽ có màn hình lớn hơn nhờ phần viền bezel được làm mỏng hơn. Apple cũng được cho là sẽ thay thế màu Xanh lam Titanium bằng màu “Vàng đồng sa mạc” mới trên bộ đôi iPhone 16 Pro series.

Mặc dù có rất nhiều tin đồn xoay quanh iPhone 16, nhưng tất cả sẽ chỉ được sáng tỏ tại sự kiện ra mắt chính thức của Apple vào ngày 9/9 hôm nay.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close