Mẹo Hay

iPhone hết pin cũng trở nên hữu ích hơn sau khi lên iOS 18

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS là iOS 18. Bên cạnh những tính năng AI (Apple Intelligence) hay tùy biến giao diện màn hình chính, iOS 18 còn mang đến một số thay đổi nhỏ những có ích cho người dùng như khóa ứng dụng bằng Face ID, ghi âm cuộc gọi, hạn chế % sạc tối đa…

Mới đây, một người dùng Reddit đã tiếp tục phát hiện thêm một tính năng mới của iOS 18, dù nhỏ nhưng vô cùng hữu ích. Đặc biệt, tính năng mới này của iOS 18 lại xuất hiện khi chiếc iPhone đã cạn pin đến mức không thể bật được.

Cụ thể, ở màn hình iPhone cạn pin, bên cạnh biểu tượng của viên pin thì iOS 18 sẽ hiển thị cả thời gian. Nhờ vậy, người dùng có thể xem giờ ngay trên màn hình iPhone dù thiết bị đã tắt nguồn.

iPhone hết pin cũng trở nên hữu ích hơn sau khi lên iOS 18- Ảnh 1.

Tính năng này trước đây đã có mặt trên Apple Watch, và nay đã có mặt trên iPhone. Mặc dù chỉ là một thay đổi nhỏ, tính năng này vẫn tỏ ra vô cùng hữu ích trong nhiều tình huống.

Sau giai đoạn thử nghiệm beta, bản cập nhật chính thức của iOS 18 sẽ được phân phối rộng rãi cho tất cả người dùng iPhone XS trở lên vào khoảng tháng 9.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close