Đánh Giá

iQOO Neo 3 lộ ảnh render, xác nhận có 3 camera sau hình chữ nhật, sạc nhanh 44W

Dự kiến, thương hiệu con của Vivo là iQOO sẽ chính thức ra mắt smartphone chuyên game mới của hãng, có tên gọi là iQOO Neo 3 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 23/4 tới đây.

Chính vì vậy mà thời gian qua, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy thông tin rò rỉ về điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng. Mới đây nhất, hình ảnh render của iQOO Neo 3 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó tiết lộ thiết kế mặt trước lẫn sau của smartphone này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iQOO-Neo-3-Rear-Panel iQOO Neo 3 lộ ảnh render, xác nhận có 3 camera sau hình chữ nhật, sạc nhanh 44W

Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy iQOO Neo 3 sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu hệ thống camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau, chứa 3 ống kính và nằm ở góc trên cùng bên trái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IQOO-Neo-3-44W-fast-charging iQOO Neo 3 lộ ảnh render, xác nhận có 3 camera sau hình chữ nhật, sạc nhanh 44W

Chưa hết, nguồn tin ngày hôm nay cho biết iQOO Neo 3 cũng vừa được cơ quan 3C phê duyệt, cho thấy điện thoại này sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W. Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các tin đồn trước đây, điện thoại này sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 cao cấp, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1, màn hình IPS LCD hỗ trợ tần số quét lên tới 144Hz, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng hằng ngày, đặc biệt là khi chơi game.

Như đã đề cập ở trên, iQOO Neo 3 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/4. Đáng tiếc là giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Tags
Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close