Đánh Giá

LG Stylo 6 ra mắt: Thiết kế mới, chip Helio P35, 3 camera sau, sạc nhanh 18W, hỗ trợ bút cảm ứng, giá 5.1 triệu

LG Stylo 6 ra mắt
Nguồn: LG
Không kèn không trống, hôm nay (20/5), LG đã âm thầm giới thiệu một chiếc smartphone tầm trung mới với tên LG Stylo 6 tại Mỹ với mức giá 220 USD (~5.1 triệu).

Theo đó, chiếc điện thoại này là sản phẩm kế nhiệm cho LG Stylo 5 đã ra mắt hồi năm với nhiều nâng cấp về thiết kế, cấu hình và camera.

LG Stylo 6 ra mắt
Nguồn: LG

Ở mặt trước, LG Stylo 6 sở hữu màn hình giọt nước 6.8 inch với tấm nền LCD Full HD+ và các viền benzel tương đối dày. Trong khi mặt sau là nơi chứa cụm 3 camera gồm cảm biến chính 13 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP và cảm biến đo chiều sâu 2 MP.

LG Stylo 6 ra mắt
Nguồn: LG

Bên trong, điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W và chạy trên hệ hiều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh của LG.

LG Stylo 6 ra mắt
Nguồn: LG

Ngoài ra, Stylo 6 còn đi kèm với bút cảm ứng stylus được nhét ở cạnh dưới với các tính năng vẽ, ghi chú cơ bản trên màn hình, camera selfie 13 MP, hỗ trợ cổng USB-C, 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Các bạn thấy LG Stylo 6 vừa ra mắt như thế nào?

 

 

 

 

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close