Thị Trường

Ming-Chi Kuo tiết lộ thông tin về ngày ra mắt, giá cả của kính Thực tế Hỗn Hợp Apple

Concept về chiếc kính VR sắp tới của Apple
Concept về chiếc kính VR sắp tới của Apple (Ảnh: 9to5Mac)

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã trở lại với những thông tin về dự án Thực tế Hỗn hợp (Mixed Reality) “khủng” sắp tới của Apple, lần này, chúng ta sẽ được biết trước thời điểm ra mắt, giá cả và những gì Apple dự định làm với dự án “khủng” này.

“Đây sẽ là sản phẩm chủ lực tiếp theo của Apple, sau iPhone”, Ming-Chi Kuo khẳng định trên Twitter của mình.

Ông cho rằng, dự án Thực tế Hỗn hợp (bao gồm kính) sẽ được Táo khuyết giới thiệu vào tháng 1/2023, giá bán khả năng cao là ở mức 2.000 – 2.500 USD (tương đương 47.000.000 – 58.500.000 VND).

Concept về chiếc kính VR sắp tới của Apple 2

Dự án này đối với công ty, sẽ mở ra một thị trường kinh doanh hoàn toàn mới, nơi mà họ có thể thoải mái phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ hơn mà không cần bám chặt vào các sản phẩm hiện tại như iPhone, iPad, Macbook.

Đối với khách hàng, đây chính là tương lai mà Apple sẽ mang lại cho họ, metaverse chính là xu hướng của thời gian tới, và Apple đang nỗ lực để “bắt trend” nhanh nhất có thể.

Concept về chiếc kính VR sắp tới của Apple 3

“Buổi giới thiệu của Apple về dự án này sẽ gồm những hoạt động thường ngày mà các bạn có thể làm với chiếc kính, thông số kỹ thuật của kính và phần mềm, dịch vụ nằm trong hệ sinh thái mà hãng dự định phát triển”, Ming-Chi Kuo nói thêm.

Các bạn nghĩ sao về dự án “khủng” sắp tới này của Apple? Để lại bình luận bên dưới nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close