Đánh Giá

Nghe Đồn Là: Nothing Phone (1) Lite không còn dải đèn LED độc lạ, pin lớn hơn

Sau sự thành công vang dội của Nothing Phone (1), có vẻ như ông Carl Pei – cựu sáng lập OnePlus sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới với tên gọi Nothing Phone (1) Lite tại thị trường Ấn Độ. Đây là phiên bản khác của Nothing Phone (1) và dự là sẽ có nhiều thay đổi đáng kể so với ‘người anh’ đã được ra mắt trước đây. Vậy Nothing Phone (1) Lite có gì mới? Nothing Phone (1) Lite cấu hình ra sao? Nothing Phone (1) Lite giá bao nhiêu? Khi nào Nothing Phone (1) Lite ra mắt? Cùng mình điểm qua những thông tin mới nhất về chiếc smartphone này nhé!

Lưu ý:

  • Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Nothing Phone (1) Lite ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nhé!
  • Bởi vì những hình ảnh về thiết kế cụ thể của Nothing Phone (1) Lite vẫn chưa xuất hiện nên mình sẽ dùng hình ảnh của Nothing Phone (1) để minh họa cho bài viết.

Nothing Phone (1) Lite có gì mới? Dải đèn LED độc lạ sẽ biến mất?

Khác với phiên bản tiêu chuẩn, Nothing Phone (1) Lite sẽ có một thiết kế được đổi mới hơn. Cụ thể thì theo trang GSMArena cho biết, Nothing Phone (1) Lite sẽ có thiết kế tổng thể giống với bản tiêu chuẩn nhưng không sở hữu dải đèn LED được cho là ăn tiền nhất trên phiên bản Nothing Phone (1). Theo mình nghĩ, khả năng cao Nothing Phone (1) Lite vẫn sẽ sở hữu hai gam màu cơ bản là Trắng và Đen, đi kèm với thiết kế mặt lưng được làm từ kính với các họa tiết nổi giống với bản Nothing Phone (1) trước đây. Bởi nếu không được trang bị đèn LED thì họa tiết này cũng sẽ giúp làm nổi bật thiết kế tổng thể Nothing Phone (1) Lite lên đấy!

Nothing Phone (1) Lite có gì mới: Thiết kế thay đổi, pin lớn 5.000 mAh
Dải đèn LED ăn tiền nhất ở Nothing Phone (1) sẽ không xuất hiện ở phiên bản Nothing Phone (1) Lite (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: GSMArena.

Còn về phía mặt trước của Nothing Phone (1) Lite vẫn sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.55 inch và cho ra hình ảnh có độ phân giải Full HD+, giống với bản tiêu chuẩn trước đây. Tuy nhiên, ở Nothing Phone (1) đã từng xuất hiện một lỗi liên quan đến phần hiển thị của máy mà mình nghĩ là Nothing cần xem xét và khắc phục vấn đề này, chính là việc màn hình bị chuyển và nhiễm màu xanh lá trong quá trình sử dụng. Thế nên, hy vọng ở thế hệ Nothing Phone (1) Lite lần này lỗi màn hình trên sẽ được hãng khắc phục triệt để nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm về mặt thị giác được tốt nhất.

Nothing Phone (1) Lite có gì mới: Thiết kế thay đổi, pin lớn 5.000 mAh
Nothing Phone (1) từng bị lỗi màn hình và hy vọng thế hệ Nothing Phone (1) Lite sẽ có thể được khắc phục (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: Twitter.

Tuy không được trang bị dải đèn LED nhưng để có mức giá mềm hơn thì đây là điều mà chúng ta có thể đánh đổi được. Vậy ngoài thiết kế của Nothing Phone (1) Lite thì liệu Nothing sẽ thay đổi những gì của thiết bị này so với phiên bản tiêu chuẩn nhỉ? Cùng mình khám phá tiếp nhé!

Nothing Phone (1) Lite cấu hình ấn tượng với chip Snapdragon 778G Plus

Ngoài thiết kế được thay đổi thì có vẻ như cấu hình của Nothing Phone (1) Lite vẫn sẽ được giữ nguyên giống với thế hệ trước. Trang GSMArena cũng cho biết, Nothing Phone (1) Lite sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 778G Plus. Đây là con chip từng được trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn và là một trong những vi xử lý thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp do Qualcomm sản xuất.

Nothing Phone (1) Lite có gì mới: Thiết kế thay đổi, pin lớn 5.000 mAh
Nothing Phone (1) Lite sẽ có cấu hình tương tự với bản tiêu chuẩn khi sử dụng con chip Snapdragon 778G Plus (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: GSMArena.

Tuy được trang bị cùng một con chip nhưng điểm khác biệt lớn nhất ở Nothing Phone (1) Lite khi so với phiên bản tiêu chuẩn là máy chỉ có một phiên bản RAM 6 GB đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB để cho việc lưu trữ dữ liệu thay vì nhiều sự lựa chọn như Nothing Phone (1). Điều này có một nhược điểm là sẽ không có nhiều lựa chọn cho người dùng khi đây chính là phiên bản bộ nhớ duy nhất mà hãng sẽ phát hành. Không những thế, Nothing Phone (1) trước đây không được hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài nên mình mong ở phiên bản mới này hãng sẽ hỗ trợ thêm cho người dùng để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn.

Nothing Phone (1) Lite có gì mới: Thiết kế thay đổi, pin lớn 5.000 mAh
Tuy nhiên thì Nothing Phone (1) Lite sẽ có 1 phiên bản bộ nhớ duy nhất là 6 GB RAM đi kèm với 128 GB bộ nhớ trong (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: GSMArena.

Dựa theo thông tin rò rỉ, thông số cấu hình cụ thể của Nothing Phone (1) Lite sẽ sở hữu như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.55 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+.
  • CPU: Snapdragon 778G Plus.
  • RAM: 6 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Camera sau: 50 MP + 50 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • Dung lượng pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Nothing Phone (1) Lite pin lớn 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33 W

Ngoài thiết kế thì điểm khác biệt thứ 2 ở Nothing Phone (1) Lite không có chính là sạc không dây của máy. Tuy nhiên, nhắc về pin thì có thể nói đây chính là điểm ăn tiền nhất ở Nothing Phone (1) Lite, bởi theo trang GSMArena cho biết, Nothing Phone (1) Lite sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin có dung lượng 5.000 mAh, lớn hơn so với mức 4.500 mAh ở phiên bản tiêu chuẩn. Có vẻ như việc thay đổi thiết kế và không trang bị sạc không dây cho máy sẽ giúp thiết bị có được không gian rộng rãi để có thể chứa được một viên pin lớn hơn. Mình tin với viên pin này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong cả một ngày dài với những tác vụ cơ bản và giải trí nhẹ nhàng đấy!

Nothing Phone (1) Lite có gì mới: Thiết kế thay đổi, pin lớn 5.000 mAh
Nothing Phone (1) Lite sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33 W (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: GSMArena.

Không những thế, Nothing Phone (1) Lite sẽ đi kèm với sạc nhanh với công suất 33 W và được tặng kèm bộ sạc 42 W khi mua. Với trang bị trên thì việc Nothing Phone (1) Lite có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc pin và mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng được liền mạch là điều khá dễ dàng đó nha!

Nothing Phone (1) Lite giá bao nhiêu? Khi nào Nothing Phone (1) Lite ra mắt?

Trang GSMArena cho biết, Nothing Phone (1) Lite là một phiên bản có giá thành mềm hơn so với bản chính. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không có chênh lệch quá nhiều nên mình nghĩ khả năng cao Nothing Phone (1) Lite sẽ có mức giá dao động từ 7 – 8 triệu và trang 91mobiles cũng cho biết thêm rằng thiết bị sẽ được trình làng vào tháng 12 sắp tới đây tại thị trường Ấn Độ. Với một phiên bản có thiết kế đơn giản, pin lớn hơn và cấu hình mạnh mẽ thì đây là một mức giá khá phù hợp với những gì mà Nothing Phone (1) Lite mang lại đấy!

Nothing Phone (1) Lite có gì mới: Thiết kế thay đổi, pin lớn 5.000 mAh
Nothing Phone (1) Lite dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 12/2022 (ảnh minh họa Nothing Phone (1)). Nguồn: GSMArena.

Vừa rồi là những thông tin rò rỉ về Nothing Phone (1) Lite mà mình đã tổng hợp được. Vậy bạn có suy nghĩ hay kỳ vọng gì về Nothing Phone (1) Lite hay không? Nếu có thì hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận bên dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close