Đánh Giá

Rò rỉ video Huawei Nova 7, hé lộ màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt

Huawei gần đây đã xác nhận hãng sẽ ra mắt loạt Nova 7 series mới, bao gồm 3 thành viên là Nova 7 SE, Nova 7 và Nova 7 Pro của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 23/4 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, công ty Trung Quốc vừa đăng tải một video ngắn trên Weibo để giới thiệu thiết kế của loạt điện thoại sắp tới của hãng.

Như có thể thấy từ các đoạn phim quảng cáo đầu tiên của Nova 7, điện thoại này sẽ sở hữu màn hình được uốn cong đẹp mắt ở 2 cạnh. Ngoài ra, có một lỗ bấm hình viên thuốc được đặt ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Ngoại trừ chiếc cằm hơi dày, ba cái bezels còn lại khá mỏng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-7-display-2 Rò rỉ video Huawei Nova 7, hé lộ màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt

Di chuyển sang mặt sau, giống với các rò rỉ trước đây thì Huawei Nova 7 có cụm camera hình chữ nhật khá lớn, nằm ở góc trên cùng bên trái của điện thoại. Ngoài ra, cạnh đáy của điện thoại có cổng sạc USB Type-C và loa ngoài. Đáng tiếc là video không hiển thị cạnh đỉnh của Nova 7 nên không rõ điện thoại này có giắc cắm tai nghe 3.5mm hay không.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-7-display-3 Rò rỉ video Huawei Nova 7, hé lộ màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt

Được biết, một poster bị rò rỉ của Huawei Nova 7 xuất hiện gần đây đã tiết lộ rằng thiết lập camera phía sau của nó có bốn ống kính và một trong số đó là cảm biến zoom kính tiềm vọng. Máy có thể sẽ cho phép người dùng chụp ảnh với zoom kỹ thuật số lên tới 50x

Cuối cùng, Huawei Nova 7 có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Kirin 985. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường với các phiên bản màu như đỏ, tím và trắng gradient.

Tags
Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close