Đánh Giá

Tài liệu tiếp thị loạt iPhone 16 hé lộ những chi tiết quan trọng

Một loạt hình ảnh quảng cáo iPhone 16 được cho là đã bị rò rỉ tiết lộ thông tin chi tiết sớm về những sản phẩm hàng đầu sắp ra mắt của Apple.

Hình ảnh đăng tải bao gồm các phối màu được thảo luận gần đây, cũng như các thông số kỹ thuật chính như chip A18. Rò rỉ cho thấy tất cả các mẫu, từ iPhone 16 đến iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Bốn hình ảnh được Lakhwinder Singh công bố dường như là tài liệu tiếp thị của Apple dành cho iPhone 16 tại thị trường Trung Quốc, dựa trên văn bản hiển thị.

Đầu tiên, chúng ta tìm thấy hai hình ảnh hiển thị màu sắc của iPhone 16 Pro và iPhone 16, có kèm hình nền mới gợi nhớ đến macOS X. Điều này không quá bất ngờ khi hình ảnh tương tự đã xuất hiện nhiều lần.

Điều thú vị hơn là hình ảnh hiển thị danh sách ngắn gọn về thông số kỹ thuật của iPhone 16, xác nhận cụm camera được sắp xếp theo chiều dọc gợi nhớ đến iPhone 12. Chiếc điện thoại này được mô tả là có màn hình 6,1 inch với thân máy bằng nhôm và kính, cùng nút Tác vụ ở cạnh bên.

Thiết bị này cũng được cho là sẽ có camera 48 MP có khả năng quay phim cho Apple Vision Pro, cùng với chip A18 và cổng USB-C.

Một hình ảnh khác cho thấy mặt sau của iPhone 16 Pro làm nổi bật bản nâng cấp độ phân giải camera siêu rộng lên mức 48 MP như các đồn đoán. Nội dung cũng đề cập đến ống kính tứ giác (trước đây chỉ dành cho iPhone 15 Pro Max) cũng như khả năng chụp ảnh tính toán của chip A18 Pro.

Lưu ý rằng, mặc dù những thông tin rò rỉ này trông giống như các tài liệu tiếp thị trực tuyến thông thường của Apple, nhưng không có gì đảm bảo rằng chúng là xác thực. Một số người được cho là đang tận dụng sức hút của iPhone 16 kết hợp với Photoshop để thu hút người hâm mộ. Ngoài ra, nguồn rò rỉ cũng không có lịch sử đáng chú ý về các sản phẩm của Apple.

Dù sao thì iPhone 16 sẽ chỉ còn được ra mắt trong vòng 3 tuần nữa. Trong thời gian chờ đợi, hãy nhớ rằng iPhone 16 vẫn giữ nguyên trạng thái phát hành toàn cầu, chỉ khác là chúng sẽ được phân phối dần qua các thị trường khác nhau.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close