Đánh Giá

Theo đánh giá: Apple Music sẽ có giá cao hơn đối với học sinh, sinh viên tại nhiều khu vực

Apple vừa tăng giá gói nghe nhạc Apple Music dành cho học sinh, sinh viên
Apple Music sẽ có giá cao hơn đối với học sinh, sinh viên tại nhiều khu vực (Nguồn: 9to5Mac)

Apple Music đã cung cấp bốn gói đăng ký đa dạng cho người dùng, bao gồm gói cá nhân, sinh viên, gia đình và gói Voice. Tuy nhiên, một tin không vui mới đến là sinh viên đại học từ nhiều quốc gia đã nhận được email từ công ty nói rằng mức chiết khấu của gói sinh viên sẽ giảm xuống.

Theo đó, một sinh viên tại Nam Phi đã đăng tải email mà Apple đã gửi về việc Apple Music sẽ bị tăng giá với nội dung sau: “Cảm ơn bạn đã đăng ký ‌Apple Music‌. Chúng tôi muốn cho bạn biết về một thay đổi sắp tới đối với gói dịch vụ này. Apple đang tăng giá gói từ 1.49 USD lên 1.99 USD mỗi tháng”. Để dễ hiểu, mức tăng sẽ là từ 34 nghìn đồng lên 46 nghìn đồng tại Việt Nam.

Apple vừa tăng giá gói nghe nhạc Apple Music dành cho học sinh, sinh viên
Email về việc Apple Music sẽ điều chỉnh giá gói dịch vụ cho sinh viên

Trang MacRumors cũng xác nhận rằng không chỉ tại Nam Phi, mà người dùng ở Úc, Philippines, Singapore, Malaysia, Ả Rập Saudi, New Zealand, Ấn Độ, Indonesia, Israel và Kenya cũng nhận được email tương tự.

Được biết, những thay đổi này xảy ra khi đơn vị tiền tệ của những quốc gia trên bị thay đổi so với đồng USD. Tuy vậy, đợt tăng giá này vẫn rẻ Spotify khi công ty này tăng giá các gói dịch vụ dành cho sinh viên và người dùng cá nhân lên 1 bảng Anh vào năm ngoái.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Apple có định tăng giá Apple Music trên toàn cầu hay không. Tuy nhiên với việc công ty đang thúc đẩy người dùng đăng ký dịch vụ Apple One, có vẻ như Apple chỉ điều chỉnh thay đổi để phù hợp với tỷ lệ chênh lệch giá giữa các đơn vị tiền tệ.

Bạn có đang sử dụng dịch vụ Apple Music không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close