Đánh Giá

Tin vui cho Samfans, Galaxy Note 10 Lite đã bắt đầu được cập nhật giao diện One UI 2.1, vào kiểm tra có thì lên ngay và luôn nhé

Đúng một tuần sau khi phát hành giao diện One UI 2.1 cho Galaxy S10 Lite, hôm nay (17/4), Samsung đã mang bản cập nhật tương tự đến cho người dùng Galaxy Note 10 Lite.

Ngoài giao diện One UI 2.1 hoàn toàn mới thì bản cập nhật hôm nay còn đi kèm bản vá bảo mật tháng 4/2020 của Google. Hiện tại, nó đã có sẵn cho người dùng tại Tây Ban Nha và UAE tải về và cài đặt. Để kiểm tra xem thiết bị của mình được cập nhật chưa, mời bạn truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm.

Galaxy Note 10 Lite đã bắt đầu được cập nhật giao diện One UI 2.1
Một vài tính năng nổi bật trên giao diện One UI 2.1 của Galaxy Note 10 Lite (Nguồn: Sammobile)

Tương tự như Galaxy S10 Lite, giao diện One UI 2.1 của Note 10 Lite cũng mang đến loạt tính năng camera mới như Single Take, Pro Video, Hyperlapse,… cũng như bổ sung công cụ Chia sẻ nhanh và Music Share.

Chưa hết, chế độ AR Emoji trên giao diện này cũng được tối ưu gọn gàng hơn và có tùy chọn chỉnh sử thủ công cùng với cải tiến về khả năng nhận dạng biểu cảm.

Được biết, Galaxy Note 10 Lite đã ra mắt vào hồi đầu năm cùng với S10 Lite, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện One UI 2.0, sử dụng chip Exynos 9810 và sở hữu cụm 3 camera sau 12 MP.

Tags
Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close