Thị Trường

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max: Zoom 5X, chip Apple A17 Pro tối ưu cho chơi game, nút Action,…

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max

iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max và Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 đã được giới thiệu thông qua sự kiện thường niên vừa qua của Apple cùng những nâng cấp về công nghệ và tính năng trên iPhone và Apple Watch này. Ở bài viết này, cùng mình tìm hiểu tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max nhé!

1. Chơi game cực đã với chip A17 Pro

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu cho mình con chip mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại của Apple đó là Apple A17 Pro Bionic. Với con chip này sẽ mang tới cho người dùng một hiệu năng vô cùng khủng cũng như vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với sự mạnh mẽ này, hai chiếc iPhone trên sẽ cân mọi tựa game có đồ họa nặng nhất thời điểm hiện nay mà không lo giật lag, mang tới trải nghiệm có một không hai đối với game thủ.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

2. Nút Action

Nút Action giờ đây đã được xuất hiện và thay thế nút gạc có ở các dòng tiền nhiệm. Với nút Action trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max giờ không chỉ dùng để bật, tắt âm nữa mà còn có thể tùy chỉnh các chức năng khác cực kỳ hữu ích và tiện dụng. Giúp chiếc iPhone của bạn trở nên đa năng và dễ dàng truy cập vào các tác vụ khác nhau chỉ với một lần nhấn.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

3. Camera chính 48MP, cải tiến chụp ảnh chân dung

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều sở hữu cho mình camera chính lên tới 48MP cùng ống kính siêu rộng 12MP và được trang bị Chế độ Chân dung thế hệ hai. Từ đó sẽ cho ra những bức ảnh chân dung cực kỳ chất lượng, chi tiết, màu sắc chân thực nhất cũng như sở hữu tính tự động cao nhờ việc tự động nhận dạng chủ thể và tự động đổi sang Chế độ Chân dung mà bạn không cần phải tự mình thao tác.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

4. Zoom 5X

iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu cho mình một cụm camera gồm camera chính 48MP, ống kính siêu rộng 12MP và camera tele 12MP cùng khả năng zoom quang họng lên tới 5X so với 3X của iPhone 15 Pro. Giờ đây bạn có thể thỏa sức chụp các cảnh vật, đối tượng ở vị trí xa mà vẫn xuất ra những bức ảnh vô cùng chất lượng, sắc nét.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

5. Quay video không gian để xem Apple Vision Pro

Giờ đây trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã hỗ trợ quay video không gian để có thể xem trên Apple Vision Pro trong cuối năm nay. Với sự tân tiến này, Apple đã và đang thực hiện hóa công nghệ thực tế ảo của mình một cách mạnh mẽ cũng như có thể tích hợp nhiều sản phẩm của mình để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho sản phẩm kính Apple Vision Pro của mình trong tương lai.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

6. Hỗ trợ USB-3

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là hai chiếc iPhone đầu tiên của Apple sở hữu chuẩn kết nối USB 3 cực kỳ tân tiến. Với chuẩn kết nối này, việc truyền dữ liệu của hai chiếc iPhone này sẽ được tăng vọt lên tới 20X, nhanh chóng xử lý các file công việc cũng như dễ dàng truyền tải qua lại giữa thiết bị này sang thiết bị khác. Ngoài ra việc hỗ trợ cổng kết nối USB-C cũng giúp đồng bộ iPhone với nhiều thiết bị khác của Apple ở thời điểm hiện tại hơn.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

7. WiFi 6E

Hỗ trợ WiFi 6E trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ giúp khả năng kết nối mạng không dây trên hai chiếc iPhone này trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhờ sự kết nối nhanh chóng này sẽ giúp bạn xử lý công việc cũng như truyền tải dữ liệu hiệu quả hơn hết.

8. Tìm chính xác iPhone

Với sự nâng cấp về chip Ultra WideBand thế hệ hai thì việc tìm iPhone cũng như các thiết bị khác của bạn trở nên chính xác, hiệu quả và ổn định hơn. Nâng phạm vi tìm kiếm lần tới ba lần thì việc tìm kiếm sẽ trở nên đơn giản hơn trước rất nhiều.

9. Sạc không dây MagSafe

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ hỗ trợ sạc không dây MagSafe cực kỳ tân tiến của Apple. Sạc nhanh hơn, tiện lợi hơn là những gì MagSafe sẽ mang lại cho chiếc iPhone của bạn.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

10. Phát hiện va chạm

Cuối cùng các tính năng An toàn sẽ là không thể thiếu trên hai chiếc iPhone cao cấp này. Với việc được trang bị các tính năng Phát Hiện Va chạm, Phát Hiện Ngã và SOS Khẩn Cấp sẽ đảm bảo người dùng có thể giữ an toàn nhất khi gặp các tính huống không may xảy ra.

Tính năng iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max
Nguồn: Apple

Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn các thông tin liên quan về tính năng của iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max rồi! Mong rằng những thông tin trên sẽ bổ ích đối với bạn.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close