Thị Trường

Vào cuối tháng 1, cực phẩm của Apple sẽ được phát hành?

Theo nguồn tin mới nhất, một sản phẩm cao cấp của “Nhà Táo” sẽ được phát hành tới công chúng vào cuối tháng này.

Khi giới thiệu cặp kính thực tế ảo Apple Vision Pro vào giữa năm ngoái, “Táo Khuyết” đã hứa hẹn thời điểm phát hành của sản phẩm vào “đầu năm 2024”. Theo dự đoán mới nhất của chuyên gia Mark Gurman -Bloomberg, 26/1 sẽ là ngày Apple phát hành kính Apple Vision Pro.

Thông tin này khá trùng khớp với những nguồn tin độc lập khác. Theo Apple Insider, hệ thống Apple Retail của “Nhà Táo” đang chuẩn bị cho đợt bán ra đầu tiên vào tháng 1 với các đơn vị đào tạo và tại cửa hàng.

Vào cuối tháng 1, cực phẩm của Apple sẽ được phát hành? - 1

Kính Apple Vision Pro.

Apple đã công bố rõ ràng về cách hãng dự định tung ra Apple Vision Pro trong kênh bán lẻ. Khách hàng sẽ phải đến trực tiếp Apple Store để lắp thiết bị.

Việc lắp đặt và nhận hàng tại cửa hàng chính là hạn chế lớn nhất của chiếc kính thực tế hỗn hợp này. Thêm vào đó, các cửa hàng Apple sẽ chỉ có sẵn một lượng nhỏ sản phẩm.

Vào cuối tháng 1, cực phẩm của Apple sẽ được phát hành? - 2

Tin đồn về ngày phát hành kính Apple Vision Pro.

Kính Apple Vision Pro có giá 3.499 USD (tương đương 85,27 triệu đồng. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mức giá đó đã bao gồm các phụ kiện như tấm che mặt tùy chỉnh hoặc ống kính hay không. Dự kiến, ngày phát hành kính sẽ sớm được Apple tiết lộ để khách hàng có thời gian lên kế hoạch tài chính và ghé thăm Apple Store.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close