Đánh Giá

5 lý do tại sao iPhone 11 vẫn đáng mua vào năm 2023

Mặc dù có tuổi đời khá lâu nhưng iPhone 11 vẫn là một thiết bị tuyệt vời, sở hữu thiết kế hiện đại, camera chất lượng và chạy phiên bản iOS mới nhất.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, iPhone 11 đã gây lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, hiệu năng mạnh và thời lượng pin ấn tượng. Sau hơn 3 năm ra mắt nhưng iPhone11 vẫn là một trong những điện thoại đáng mua nhất của Apple và đây là lý do.

1. Giá siêu hấp dẫn

iPhone 11 (ảnh 5)

Ra với với giá khởi điểm lên tới 22 triệu đồng, hiện tại sau nhiều lần điều chỉnh giá trong 3 năm qua thì iPhone 11 hiện với mức giá chỉ 11.199 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB. Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn cho những ai yêu thích sử dụng điện thoại của Apple nhưng không muốn chi quá nhiều tiền.

2. Chạy iOS 16

Trải nghiệm iOS 16: Những tính năng mới cực kì thú vị, rất đáng để lên ngay

Một điều mà mọi người yêu thích ở Apple là hãng đã tận tâm hỗ trợ những chiếc iPhone cũ trong một thời gian dài. Và dù đã có tuổi nhưng iPhone 11 vẫn được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản iOS 16 mới nhất. Do đó, khi mua điện thoại này thì người dùng vẫn sẽ được trải nghiệm hầu hết các tính năng phần mềm mới giống như dòng iPhone 14.

3. Thiết kế hiện đại

iPhone 11 (ảnh 4)

Mặc dù đã hơn 3 năm tuổi nhưng iPhone 11 vẫn có thiết kế khá hiện đại và bắt mắt, không khác biệt nhiều so với thế hệ iPhone 14 mới nhất. Điện thoại này sở hữu màn hình notch như iPhone 12 và phần khuyết đỉnh này chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 14. Mặt dù iPhone 11 không có khung viền vuông vức như các mẫu máy mới hơn, nhưng khi đeo ốp lưng thì sự khác biệt đó khó có thể nhận ra.

Bên cạnh đó, iPhone 11 còn sở hữu nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt như xanh mint, trắng và đen. Cùng với mặt lưng kính bóng bẩy, hỗ trợ kháng nước IP68 và khung nhôm cứng cáp khiến thiết kế của chiếc iPhone hơn 3 năm tuổi này không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào cùng tầm giá.

4. Camera kép chất lượng

iPhone 11 (ảnh 3)

Mặc dù thiếu camera tele như các mẫu iPhone Pro, nhưng hệ thống máy ảnh kép của iPhone 11 là quá đủ đối với nhu cầu của đại đa số người dùng. Theo đó, điện thoại này có cảm biến chính 12MP và một camera góc siêu rộng 12MP. Với hệ thống máy ảnh này, người dùng sẽ chụp được những bức ảnh phong cảnh với góc cực rộng, có chất lượng cao.

Chưa hết, camera trước của iPhone 11 cũng được trang bị cảm biến 12MP và trang bị tính năng slofie – quay chậm 120fps, phục vụ cả nhu cầu selfie lẫn làm vlog. Do đó, khả năng chụp ảnh, quay phim của chiếc iPhone hơn 3 năm tuổi này chắc chắn vẫn làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào.

5. Thời lượng pin ấn tượng

iPhone 11 (ảnh 2)

Mặc dù không phải là điện thoại có thời lượng pin tốt nhất của Apple nhưng do không hỗ trợ kết nối 5G, tính năng “ngốn” khá nhiều pin nên thời lượng pin của iPhone 11 cực kỳ ấn tượng. Chính vì vậy mà không ít người đã quyết định gắn bó với iPhone 11 thay vì nâng cấp lên dòng iPhone mới.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close