Thị Trường

Đây là cái nhìn sớm về các linh kiện bên trong Studio Display

Đây là cái nhìn sớm về các linh kiện bên trong Studio Display

iFixit vẫn chưa hoàn thành việc tháo lắp màn hình Studio Display mới của Apple nhưng mới đây, một rò rỉ vừa mang đến cho chúng ta hình ảnh cho thấy các linh kiện bên trong màn hình này.

  • iPhone 15 Pro được đồn đoán có hệ thống Face ID dưới màn hình từ Samsung

  • Apple chặn người dùng hạ cấp từ iOS 15.4 xuống các phiên bản iOS cũ hơn

  • OPPO K10 với màn hình 90Hz, chip Snapdragon 680 ra mắt, giá từ 4.5 triệu đồng

Đây là cái nhìn sớm về các linh kiện bên trong Studio Display

Theo đó, MacRumors đã chia sẻ hình ảnh để mang đến cho chúng ta các thành phần bên trong Studio Display. Bức ảnh cho thấy phần lớn mạch điện nằm trên ba PCB lớn nằm gần trung tâm của màn hình. Bo mạch ở phía bên trái và phải dùng để cung cấp điện. Trong khi bo mạch phía dưới ở bên phải là bảng logic chính mà A13 Bionic được gắn trên đó. Bảng logic này cũng là nơi chứa bộ nhớ trong NAND 64GB và camera FaceTime 12MP với hỗ trợ Center Stage.

Các bảng logic được đặt hai bên bởi các driver loa ở hai bên, với 4 trong số đó có thể nhìn thấy được. Apple cho biết Studio Display có 6 loa tương tự như iMac 24 inch M1. Hai quạt tròn dựa trên bảng logic chịu trách nhiệm tản nhiệt, mặc dù mặt sau của Studio Display không có các lỗ thông gió.

Hình ảnh rò rỉ còn cho thấy phần còn lại của không gian bên trong Studio Display được chiếm dụng bởi các dây cáp chạy giữa các thành phần và kết nối camera FaceTime. Các chi tiết khác sẽ xuất hiện sau khi iFixit hoàn thành việc “mổ bụng” màn hình này.

Bạn nghĩ Studio Display sẽ đạt điểm bao nhiêu điểm về khả năng sửa chữa của iFixit?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close