Thị Trường

AirPods Pro 2 sẽ được giới thiệu vào sự kiện ra mắt sản phẩm mới?

Thiết kế hiện đại trên AirPods Pro
Thiết kế hiện đại trên AirPods Pro (Ảnh: Phone Arena)

Theo Bloomberg, AirPods Pro 2 được mong đợi từ lâu sẽ là một phần trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple vào thứ 4 tới đây (ngày 7/9). Phiên bản Pro đầu tiên ra mắt vào năm 2019 đã được trang bị hai tính năng cao cấp và dự kiến cũng sẽ duy trì trên tai nghe thế hệ mới là Khử ồn chủ động (ANC) và chế độ trong suốt.

Cho bạn đọc chưa biết thì tính năng khử tiếng ồn chủ động sẽ giúp loại bỏ các tạp âm từ môi trường bên ngoài, chế độ Trong suốt giúp người dùng có thể lắng nghe những âm thanh quan trọng như tiếng còi xe cứu thương, hoặc xe cảnh sát mà không cần phải tháo tai nghe.

AirPods Pro 2 sắp tới đây sẽ có nhiều nâng cấp
AirPods Pro 2 sắp tới đây sẽ có nhiều nâng cấp?

Thời lượng pin trên thiết bị tai nghe mới khả năng cao sẽ được nâng cấp, AirPods Pro ban đầu đã cung cấp 24 giờ nghe gọi và 18 giờ đàm thoại với nhiều lần sạc cho hộp sạc. Với AirPods 3, tổng lượng pin sử dụng (bao gồm cả hộp sạc) vượt quá 30 giờ. Vì vậy sắp tới đây AirPods Pro 2 sẽ có thời lượng pin vượt trội.

Theo như Ming-Chi Kuo, hộp sạc AirPods Pro 2 sẽ tiếp tục sử dụng cổng Lightning chứ không phải cổng USB-C. Bên cạnh việc tăng thời lượng pin, Apple sẽ thay thế vi xử lý H1 bằng một con chip mới có tên mã là B698 để cải thiện trải nghiệm sử dụng.

Đây sẽ là thiết kế của AirPods Pro 2
Đây sẽ là thiết kế của AirPods Pro 2?

Các mẫu tai nghe AirPods Pro hiện tại đang có giá dưới 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng) và phiên bản nâng cấp sắp tới đây dự kiến sẽ có giá khoảng 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng).

Đã có một số tin đồn cho rằng AirPods Pro 2 sẽ có thêm một số tính năng liên quan đến sức khoẻ nhưng tin đồn đó đã bị bác bỏ, có lẽ trong tương lai sẽ xuất hiện trên các thiết bị tai nghe của Apple.

Gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho công nghệ mới, người dùng có thể sử dụng cử chỉ bằng tay để sử dụng một số tính năng của AirPods Pro 2 và mẫu tai nghe này cũng được trang bị Bluetooth 5.2 thay cho Bluetooth 5.0 trên AirPods Pro.

Hình ảnh render AirPods Pro 2
Ảnh render AirPods Pro 2 (Nguồn ảnh: Macrumors)

Bên cạnh AirPods Pro 2, Apple cũng được cho là sẽ chính thức tiết lộ bốn mẫu iPhone mới và dòng Apple Watch Series 8, Apple Watch SE (2022), Apple Watch Pro. Bản Pro dự kiến sẽ sẽ có màn hình lớn hơn, pin khỏe hơn và nhiều tính năng vượt trội.

Các bạn trông đợi gì trên chiếc tai nghe AirPods Pro 2 sắp ra mắt tới đây? Để lại bình luận bên dưới nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close