Thị Trường

Apple có thể ra mắt kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR trong sự kiện mùa xuân hoặc WWDC 2023

Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa lên Twitter để chia sẻ cho chúng ta những thông tin về thời điểm ra mắt của chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp đầu tiên mang thương hiệu Apple.

Theo nguồn tin này, do có sự chậm trễ liên tục trong quá trình phát triển nên Apple có thể đã đẩy việc vận chuyển hàng loạt thiết bị này trở lại vào cuối quý hai hoặc sang quý ba năm nay.

Apple có thể ra mắt kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR trong sự kiện mùa xuân hoặc WWDC 2023

Do đó, “Nhà Táo” có thể sẽ không tổ chức một sự kiện vào tháng 1 để giới thiệu chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của mình như các báo cáo trước đó đưa tin. Hiện Kuo tin rằng “nhiều khả năng” chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp này sẽ được giới thiệu tại một sự kiện truyền thông mùa xuân hoặc tại WWDC vào tháng 6.

Kuo cho biết sự chậm trễ phát triển sản phẩm hiện bắt nguồn từ “các vấn đề thử nghiệm thả rơi cơ học và công cụ phát triển phần mềm.” Một báo cáo mở rộng từ The Information vào đầu tuần này đã tiết lộ chi tiết một danh sách dài các tính năng cho thiết bị được đồn đại từ lâu, bao gồm màn hình micro-LED 4K cho mỗi mắt, màn hình hướng ra ngoài hiển thị biểu cảm khuôn mặt của người dùng, nhiều camera và các cảm biến khác, với tất cả đều được điều khiển bởi chip H2.

Sản phẩm này sẽ có giá khoảng 3,000 USD (khoảng 7 triệu đồng) và được làm từ các vật liệu cực kỳ cao cấp như nhôm, thủy tinh và sợi carbon. Chính vì vậy, mà kính thực tế ảo của Apple sẽ nhẹ hơn nhiều so với Meta Quest Pro vừa được phát hành.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close