Thị Trường

Apple sẽ không mang đến nhiều nâng cấp cho AirPods, Apple Watch, iPad vào năm 2023

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, nhà báo Mark Gurman cho biết Apple không có kế hoạch mang đến những nâng cấp lớn cho dòng AirPods, Apple Watch, iPad và Apple TV trong năm 2023.

“Nhà Táo” được cho là sẽ ra mắt chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR đầu tiên của mình vào mùa xuân này. Điều này đã khiến công ty tập trung mọi nguồn lực, khiến các dòng sản phẩm khác của họ ít được đầu tư hơn.

Apple sẽ không mang đến nhiều nâng cấp cho AirPods, Apple Watch, iPad vào năm 2023

Theo Gurman, Apple sẽ không mang đến bản cập nhật quan trọng nào cho dòng iPad của mình trong năm nay. Bản cập nhật lớn hơn dự kiến sẽ chỉ xuất hiện vào nửa đầu năm 2024 với sự xuất hiện của tấm nền OLED cao cấp. Nguồn tin này cho biết Apple sẽ chỉ mang đến một vài nâng cấp nhỏ về phần cứng cho dòng iPad, iPad mini và iPad Air của mình trong thời gian tới.

Đối với dòng sản phẩm AirPods, nhà báo này cho biết người dùng không nên mong đợi bản cập nhật đáng chú ý nào xuất hiện trong năm nay. Điều đó có nghĩa là Apple sẽ không giới thiệu AirPods Max thế hệ tiếp theo được nhiều người mong đợi.

Đối với dòng Apple Watch, Gurman cho biết ông không mong đợi những thay đổi lớn về phần cứng trong năm nay, ngoại trừ một số cải tiến hiệu suất nhỏ. Vào tháng 9 năm ngoái, Apple đã công bố Apple Watch Ultra hoàn toàn mới nên công ty sẽ chỉ giới thiệu các bản cập nhật nhỏ cho đồng hồ này cũng như Apple Watch series 8 vào cuối năm.

Cuối cùng, nhà báo này cho biết Apple không có kế hoạch phát hành mẫu Apple TV mới nào trong năm nay.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close