Thị Trường

Apple có thể trang bị tính năng giảm nguồn điện, giúp pin Watch Series 8 ‘trâu’ hơn

Tin đồn xoay quanh Apple Watch cũng nóng hổi không kém iPhone
Tin đồn xoay quanh Apple Watch cũng nóng hổi không kém iPhone (Nguồn: 9to5Mac)

Trong bài viết mới nhất của mình, Mark Gurman – cây viết của tờ Bloomberg, chuyên tiết lộ các tin đồn xoay quanh Apple vừa cho biết Apple Watch Series 8 có thể sẽ có tính năng Low Power Mode (Nguồn điện thấp) như iPhone.

Đáng chú ý rằng, trước đây anh từng tuyên bố chế độ này sẽ xuất hiện trên watchOS 9, nhưng sau đó như Apple đã công bố thì không hề xuất hiện. Gurman trong bài viết mới nhất một lần nữa đề cập tới Low Power Mode, nhưng lần này anh khẳng định tính năng sẽ xuất hiện cùng với Apple Watch Series 8.

Chế độ Power Reserve biến đồng hồ thông minh thành không thông minh
Chế độ Power Reserve biến đồng hồ thông minh thành không thông minh (Nguồn: 9to5Mac)

Hiện tại, người dùng đồng hồ thông minh của Apple chỉ có thể tiết kiệm pin một cách “cực đoan” bằng Power Reserve Mode (Bảo tồn năng lượng). Chế độ này sẽ tắt hết các tính năng và cảm biến trên Apple Watch, chỉ để lại Emergency Call (Cứu hộ khẩn cấp) và xem giờ giúp tiết kiệm pin tối đa.

Người dùng cũng phải mất công khởi động lại đồng hồ nếu muốn tính năng hoạt động lại đầy đủ. Gurman hi vọng Low Power Mode sẽ hoạt động giống như của iPhone, đó là tạm thời tắt đi một số thứ gây hao pin và nhất là không cần phải khởi động lại.

Phải đợi tới watchOS 9 ra mắt để thông tin được chính xác
Phải đợi tới watchOS 9 ra mắt để thông tin được chính xác (Nguồn: 9to5Mac)

Apple Watch Series 8 và watchOS 9 sẽ được ra mắt vào mùa thu 2022. Tuy nhiên các tin đồn xoay quanh thì đã “nhộn nhịp” rồi nhé, bạn đọc nếu không muốn bỏ sót tin tức gì hãy theo dõi Dekey Vietnam nha!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close