Thị Trường

Apple Watch Series 3 cuối cùng cũng được bán hết trước khi ngưng sản xuất

Apple Watch Series 3 sẽ ngừng sản xuất Apple Watch Series 3 sẽ ngừng sản xuất khi mà chung đã quá lỗi thời (Ảnh: MacRumors)

Các mẫu Apple Watch Series 3 cuối cùng cũng đã bán hết trên các cửa hàng trực tuyến của Apple ở toàn thế giới trước vài ngày khi dòng sản phẩm này dự kiến sẽ bị ngừng sản xuất. Ba trong số bốn phiên bản được liệt kê trên trang web của Apple hiện đã hết hàng ở Anh và Úc.

Tại thị trường Mỹ, các mẫu Apple Series 3 hiện đã không còn sản phẩm trên các cửa hàng. Tuy nhiên tại các quốc gia khác nhau thì có lẽ một vài cửa hàng vẫn đang còn bày bán.

Bản cập nhật phần mềm WatchOS 9 sắp tới sẽ không được cập nhật trên các mẫu Apple Watch Series 3 và dự kiến gã khổng lồ công nghệ Mỹ sẽ ngừng bán thiết bị này sau khi giới thiệu mẫu Apple Watch mới tại sự kiện sắp diễn ra tới đây.

Apple Watch Series 7 mới với thiết kế trẻ trung hiện đại
Apple Watch Series 7 mới với thiết kế trẻ trung hiện đại

Các sản phẩm mới được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện bao gồm Apple Watch Series 8, các phiên bản cao cấp hơn có thể đặt tên là Apple Watch Pro và Appe Watch SE thế hệ thứ 2.

Apple Watch SE đầu tiên có thể sẽ thay thế Apple Watch Series 3 để trở thành mẫu đồng hồ thông minh mới có giá thấp nhất.Thiết bị này đã được giới thiệu vào năm 2017 và chúng đang trở nên lỗi thời vào những ngày cuối cùng khi mà WatchOS 9 sắp phát hành cho Series 4 hoặc mới hơn vào cuối tháng này.

Bạn có thấy tiếc nuối Apple Watch Series 3 không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close