Thị Trường

Apple Watch Series 8 có thể biết bạn đang bị sốt thông qua cảm biến mới

Apple Watch Series 8 sẽ phát hiện người đeo bị sốt
Ảnh minh họa (Nguồn: MacRumors)

Theo Mark Gurman từ Bloomberg, dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 sắp tới có thể sẽ có thêm tính năng mới, cho phép thông báo cho người đeo nếu thiết bị này phát hiện người này bị sốt do nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường.

T‌heo Gurman, Apple Watch Series 8‌ có thể sẽ được trang bị thêm một cảm biến nhiệt độ cơ thể mới, do cảm biến này đã vượt qua thử nghiệm nội bộ của Apple.

Apple Watch Series 8 sẽ phát hiện người đeo bị sốt
Apple Watch Series 8 sẽ phát hiện người đeo bị sốt và phát cảnh báo (Nguồn: The Verge)

Gurman cũng cho biết thêm cảm biến này sẽ được trang bị trên cả Apple Watch Series 8 thường và phiên bản Series 8 đặc biệt dành cho các vận động viên.

Cơ chế hoạt động của cảm biến này cũng không giống như một nhiệt kế chuyên dụng truyền thống. Apple Watch sẽ không cho người dùng đọc trực tiếp nhiệt độ cơ thể hiện tại của họ, thay vào đó sẽ cảnh báo trực tiếp cho người dùng nếu thiết bị dự báo người này bị sốt.

Apple Watch Series 8 sẽ phát hiện người đeo bị sốt
Ảnh minh họa (Nguồn: Unlihow)

Vào tháng 1, Gurman tiết lộ rằng Apple đã tiết chế được tiếng ồn do của cảm biến nhiệt độ cơ thể trên ‌Apple Watch Series 8‌ tạo ra. Apple đã thường xuyên bổ sung các cảm biến mới và khả năng chăm sóc sức khỏe cho Apple Watch, chẳng hạn cảm biến oxy trong máu trên Apple Watch Series 6.

Bên cạnh cảm biến nhiệt độ cơ thể mới, ‌Apple Watch Series 8‌ dự kiến ​​sẽ duy trì thiết kế tương tự như Apple Watch Series 7 và có bộ xử lý tương tự như Series 6 và 7.

Bạn có mong đợi Apple Watch Series 8 không?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close