Mẹo Hay

Bật mí cách hủy liên kết ứng dụng VNeID trên điện thoại cũ để bảo mật thông tin

Nếu bạn bị mất điện thoại hoặc không còn sử dụng thiết bị cũ, việc hủy liên kết ứng dụng VNeID là điều cần thiết. Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản, bạn đã bảo mật thông tin của mình an toàn hơn.

VNeID là ứng dụng được xây dựng để thay thế cho giấy tờ truyền thống, người dùng sẽ được đồng bộ mọi dữ liệu cá nhân và việc bảo mật cho ứng dụng này cũng cực kỳ quan trọng. Hãy thực hiện ngay cách hủy liên kết ứng dụng VNeID dưới đây nếu bạn không còn sử dụng thiết bị cũ nữa nhé.

Cách huỷ liên kết ứng dụng VNeID trên điện thoại cũ

Bước 1: Trước tiên, bạn cần kiểm tra xem ứng dụng VNeID đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất bằng cách kiểm tra phiên bản trên ứng dụng VNeID hoặc kiểm tra trên kho ứng dụng CH Play hoặc App Store.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng VNeID trên thiết bị hiện tại của bạn và tiến hành đăng nhập vào tài khoản định danh > Nhấn chọn vào mục Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải.

Cách huỷ liên kết ứng dụng VNeID trên điện thoại cũ 1

Bước 3: Chọn mục Quản lý thiết bị. Lúc này các thiết bị đã đăng nhập sẽ hiện lên, bạn tìm đến thiết bị cũ hoặc thiết bị lạ và chọn Hủy liên kết để hoàn tất.

Cách huỷ liên kết ứng dụng VNeID trên điện thoại cũ 2

Như vậy chỉ với 3 bước cực nhanh và đơn giản, bạn đã hủy liên kết ứng dụng VNeID trên điện thoại cũ thành công. Đừng quên lưu lại và thực hiện khi cần, chúc bạn thành công.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close